Bắc Giang: Một cán bộ mất tích khi nhảy xuống tắm ở hồ Cấm Sơn


Chủ nhật, 02/05/2021 | 00:52


Cùng sự kiện

Chiều 1/5, tại hồ Cấm Sơn, khu vực thuộc xã Sơn Hải, huyện Lục Ngạn) một người đàn ông đi du lịch nhảy xuống hồ tắm nhưng bị mất tích.

Chiều 1/5, tại hồ Cấm Sơn, khu vực thuộc xã Sơn Hải, huyện Lục Ngạn) một người đàn ông đi du lịch nhảy xuống hồ tắm nhưng bị mất tích.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Trần Văn S. (SN 1985) ở thị trấn Chũ (Lục Ngạn). Anh S. là cán bộ UBND huyện Lục Ngạn.

Ngày 1/5, anh S. cùng một nhóm bạn ngoại tỉnh đến khu vực hồ Cấm Sơn chơi vào dịp nghỉ lễ. Sau khi ăn trưa, anh S. nhảy xuống hồ tắm và có dấu hiệu đuối nước. Mặc dù những người bạn ném phao ra nhưng anh S. không bám được và chìm xuống.

Người dân có mặt tại khu vực cùng nhóm bạn, người thân của anh S. đã tìm kiếm nhưng không thấy, sau đó đã thông báo sự việc tới lực lượng cứu nạn, cứu hộ.

Tin trong nước - Bắc Giang: Một cán bộ mất tích khi nhảy xuống tắm ở hồ Cấm Sơn

Khu vực xảy ra vụ việc. (Ảnh: phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ).

Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) phối hợp với Công an huyện Lục Ngạn triển khai các tổ lặn để tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do khu vực sâu, diện tích hồ rộng, trời tối nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đến 19h30 ngày 1/5, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực triển khai các phương án tím kiếm cứu nạn.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-mot-can-bo-mat-tich-khi-nhay-xuong-tam-o-ho-cam-son-a364306.html