+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Nam thanh niên hiếp dâm bé gái trong quán ăn ra đầu thú

    (ĐS&PL) - Ngày 29/10, đối tượng H. đã đến Công an huyện Lục Ngạn đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi quan hệ tình dục với O. trong khoảng thời gian tháng 10/2021.

    Thông tin từ công an tỉnh Bắc Giang cho biết căn cứ vào tài liệu thu thập được, ngày 31/10/2021, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Lục Ngạn đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, tạm giữ hình sự đối với đối tượng H. về hành vi “Giao cấu với người dưới 13 tuổi”.

    Theo công an tỉnh Bắc Giang, ngày 29/10, công an huyện Lục Ngạn tiếp nhận tin báo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Ngạn và bản tường trình của cháu N. (SN 2009, trú tại huyện Lục Ngạn) với nội dung bị một số người quan hệ tình dục trái ý muốn tại phòng ngủ của quán ăn thuộc Tổ dân phố Lê Hồng Phong, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn ngày 24/10.

    nam thanh nien hiep dam be gai tai quan an dspl 1
    Đối tượng H. tại cơ quan công an. 

    Sau khi tiếp nhận tin báo, công an huyện Lục Ngạn tiến hành triệu tập các đối tượng có liên quan đến làm việc, xác định đối tượng H. và T. đã có hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi đối với cháu N., và một bé gái khác tên O.

    Ngày 29/10, đối tượng H. đã đến công an huyện Lục Ngạn đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi quan hệ tình dục với O. trong khoảng thời gian tháng 10/2021. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-nam-thanh-nien-hiep-dam-be-gai-trong-quan-an-ra-dau-thu-a517784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan