+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong dưới mương

    • DSPL
    ĐS&PL Khi được người dân phát hiện, trên người nạn nhân mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm, xe máy của người này vẫn cắm chìa khóa và đỗ bên đường.

    Theo Tri thức trực tuyến, chiều 2/11, Công an huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, đang điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trên địa bàn.

    Thông tin ban dầu, vào sáng cùng ngày, người dân tại khu vực Công ty TNHH Luxshare ICT Việt Nam (ở huyện Yên Dũng) phát hiện thi thể một người đàn ông tại mương nước, vùi trong lá cây.

    thi the nguoi dan ong duoi muong
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Tri thức thực tuyến.

    Khi được người dân tìm thấy, xe máy của người đàn ông vẫn cắm chìa khóa và đỗ bên đường. Trên người vẫn mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm. Danh tính người này được cơ quan chức năng xác định là là H.T.N. (quê Lạng Sơn), công nhân công ty Luxshare. Hiện Công an huyện Yên Dũng đang tiếp tục khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Trước đó vào chiều 1/11, Công an huyện Hớn Quản (Bình Phước) đã phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan điều tra, làm rõ vụ việc phát hiện người đàn ông tử vong dưới mương nước.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h50 ngày 1/11, Công an thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể người đàn ông dưới mương nước trên đường ĐT.756B, thuộc khu phố 5, thị trấn Tân Khai.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Tài (55 tuổi, ngụ thị trấn Tân Khai), tử vong trong tư thế nằm dưới mương nước ngang 1m sâu khoảng 1,5m. Bên cạnh thi thể nạn nhân là chiếc xe máy dựng đứng dưới mương. Hiện thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng trục vớt lên bờ, theo Thanh Niên ghi nhận.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-tu-vong-duoi-muong-a518027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan