+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Triệt phá ổ nhóm chuyên trộm cắp vào ban đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Từ cuối tháng 9, trên địa bàn huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp, các tài sản bị mất chủ yếu là thang sắt, dây điện, cầu máy gặt lúa, xe lôi...

    Báo Bắc Giang cho biết khoảng cuối tháng 9 vừa qua, các vụ trộm cắp, chủ yếu là các tài sản như thang sắt, dây điện, cầu máy gặt lúa, xe lôi... liên tiếp xảy ra tại  địa bàn huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Qua nghiên cứu các vụ trộm, lực lượng công an huyện đã dựng lên phương thức, thủ đoạn và chân dung các đối tượng.

    Theo đó, lực lượng chức năng xác định nhóm trộm này đã lợi dụng buổi đêm và sự sơ hở của người dân để thực hiện hành vi phạm tội của mình. Nhận định đây là những đối tượng chuyên nghiệp, hoạt động liều lĩnh, công an huyện đã tổ chức lực lượng tiến hành đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để đấu tranh làm rõ.

    o nhom trom cap ban den
    5 đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp ở xã Hiệp Hoà bị bắt giữ. Ảnh: Báo Bắc Giang

    Tới ngày 29/9, lực lượng chức năng đã xác định và bắt giữ 5 đối tượng có liên quan tới ổ nhóm trộm cắp trên. Trong đó, cả 5 người này đều là người dân huyện Hiệp Hoà.

    Cụ thể, báo Bảo vệ Pháp luật cho biết, danh tính của 5 đối tượng này là: Trương Văn Hoàng, SN 1994, trú tại thôn Đại Đồng 1, xã Danh Thắng; Tạ Văn Thành, SN 1993, trú tại Thôn Trung Tâm, xã Hợp Thịnh; Trần Như Thọ, SN 1990, trú tại thôn Trung Thành, xã Hùng Sơn; Dương Văn Tất, SN 1975,  trú tại thôn Đại Đồng 2, xã Danh Thắng; Nguyễn Quang Toàn, SN 1979,  trú tại thôn Đa Hội, xã Hợp Thịnh.

    Qua đấu tranh, nhóm đối tượng khai nhận đã thực hiện tổng cộng 6 vụ trộm cắp trên địa bàn huyện từ cuối tháng 9 đến thời điểm bị bắt. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hiệp Hòa đang tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-triet-pha-o-nhom-chuyen-trom-cap-vao-ban-dem-a515085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan