+Aa-
    Zalo

    Bắc Kạn: Bắt đối tượng đột nhập nhà hàng xóm trộm cắp tài sản

    ĐS&PL Mới đây, Công an thành phố Bắc Kạn cho biết đã điều tra làm rõ vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại tổ 8A, phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn.

    Theo đó, khoảng 12h ngày 4/2/2023, ông Hoàng Minh Liêm ra khỏi nhà nhưng không khóa cửa sau liên thông với lối thoát hiểm. Khi trở về nhà, ông Liêm phát hiện kẻ gian đột nhập và lấy trộm tài sản.

    Sau khi tiếp nhận trình báo, Công an thành phố Bắc Kạn đã tiến hành truy xét, xác minh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 7/2, cơ quan công an xác định đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp tài sản là Hà Trần Khôi (sinh năm 1981, trú tại tổ 8A phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn). Đáng chú ý, đối tượng Khôi chính là hàng xóm của ông Liêm.

    oi tuong ha tran khoi
    Đối tượng Hà Trần Khôi.

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận sau khi phát hiện cửa sau của gia đình ông Liêm không khóa, gọi với vào trong thì không thấy ai trả lời, Khôi đã đột nhập vào nhà ông Liêm trộm 1 con lợn nhựa để tiền tiết kiệm và tiền mặt trong tủ bán hàng với tổng số tiền 3,7 triệu đồng. Được biết, đối tượng Khôi vừa chấp hành xong án phạt tù cũng về tội trộm cắp tài sản. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục để xử lý đối tượng theo đúng quy định pháp luật.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-kan-bat-doi-tuong-dot-nhap-nha-hang-xom-trom-cap-tai-san-a565500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan