Bạc Liêu: Bắt đối tượng cướp xe máy trong thời gian tại ngoại


Thứ 5, 26/08/2021 | 06:54


Cùng sự kiện

Trong khi đang bị điều tra về hành vi cố ý gây thương tích, đối tượng Lê Minh Kháng lại tiếp tục chặn đường một phụ nữ định cướp xe máy nhưng bất thành.

Theo Tri thức trực tuyến, chiều 25/8, Công an huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu đã tạm giữ hình sự đối với Lê Minh Kháng (25 tuổi, ngụ xã Phước Long) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 18 ngày 24/8, Kháng đã dùng 2 ghế nhựa để chặn đường một người phụ nữ đi làm về ở xã Phước Long. Khi nạn nhân dừng xe, Kháng đã dùng tay đánh ngã xuống đường với ý định cướp xe máy. Hai bên giằng co nhau 1 lúc nhưng sau đó, Khánh đã bỏ trốn khi thấy có người đến gần.

Pháp luật - Bạc Liêu: Bắt đối tượng cướp xe máy trong thời gian tại ngoại
Đối tượng Lê Minh Kháng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Tối cùng ngày, sau khi nhận thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi phạm Kháng để điều tra, làm rõ. Theo cơ quan điều tra, Kháng có tiền án Cướp tài sản và Tàng trữ trái phép chất ma túy. Thanh niên này vừa bị cơ quan điều tra khởi tố tội Cố ý gây thương tích, hiện đang được tại ngoại đợi ngày hầu toà. 

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-lieu-bat-doi-tuong-cuop-xe-may-trong-thoi-gian-tai-ngoai-a511268.html