+Aa-
    Zalo

    Bạc Liêu: Khai quật mộ để điều tra lại nguyên nhân thanh niên 28 tuổi thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nửa năm chôn cất, người nhà nạn nhân cho rằng cái chết của anh có nhiều điều bất thường nên yêu cầu quật mộ để điều tra lại.

    Sau nửa năm chôn cất, người nhà nạn nhân cho rằng cái chết của anh có nhiều điều bất thường nên yêu cầu quật mộ để điều tra lại.

    Công an tỉnh Bạc Liêu đang làm các thủ tục để Cơ quan giám định pháp y Bộ Công an khai quật mộ anh T (28 tuổi, ở xã Phước Long, huyện Phước Long, Bạc Liêu) để giám định lại. Việc khai quật này theo yêu cầu của người thân nạn nhân, để kết luận về nguyên nhân khiến anh T. tử vong.

    Theo nhà chức trách, anh T. đến xã Khánh Bình Tây Bắc của huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) làm ngư phủ. Giữa tháng 12/2017, trên đường về nhà cùng chị ở ấp Sào Lưới thì xảy ra mâu thuẫn với người đi xe máy.

    Gia đình nạn nhân che bạt ở khu mộ để ngày 21/5 cơ quan chức năng khai quật thi thể, giám định lại. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Bị người đi xe máy rượt đuổi, anh T. bỏ chạy và sau đó mất tích. Hai ngày sau người dân gần Hòn Đá Bạc phát hiện thi thể nạn nhân nổi trên sông. Công an Cà Mau sau đó giám định tử thi, kết luận nạn nhân chết do ngạt nước.

    Tuy nhiên gần đây, người nhà nạn nhân cho rằng anh này chết do bị đánh nên yêu cầu quật mộ để điều tra lại.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-lieu-khai-quat-mo-de-dieu-tra-lai-nguyen-nhan-thanh-nien-28-tuoi-thiet-mang-a230157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan