+Aa-
    Zalo

    Bạc Liêu: Xe tải đâm xe khách 16 chỗ khiến 1 người tử vong, nhiều người khác bị thương

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa xe tải và xe khách 16 chỗ trên tuyến đường Quản Lộ - Phụng Hiệp, khiến 1 người phụ nữ tử vong và nhiều người khác bị thương.

    Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa xe tải và xe khách 16 chỗ trên tuyến đường Quản Lộ - Phụng Hiệp, khiến 1 người phụ nữ tử vong và nhiều người khác bị thương.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h ngày 27/2, trên tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp (đoạn đi qua xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và chiếc xe khách 16 chỗ, theo báo Người Lao Động. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong và 7 người bị thương.

    Chiếc xe khách 16 chỗ rơi xuống ruộng lúa sau vụ va chạm. Ảnh: VTC News.

    VTC News đưa tin chiếc xe tải BKS 51D-384.39 (chưa xác định được tài xế) di chuyển hướng Cần Thơ - Cà Mau, khi đến đoạn thuộc địa phận ấp Vĩnh Phú A, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long thì tông vào ô tô khách 16 chỗ đang đỗ ở lề đường bên phải. Chiếc xe này mang BKS 94B-000.55, do anh Trần Văn Chinh (sinh năm 1994, ngụ ấp Mỹ Một, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, Bạc Liêu) điều khiển.

    Một số người dân tại hiện trường cho biết trong khoảng thời gian trên, xe khách đang dừng bên đường để chờ 13 người khách đi viếng chùa ở Bạc Liêu và Sóc Trăng. Sau khi vài người có mặt trên xe khách, thì bất ngờ bị chiếc xe tải chạy cùng chiều tông thẳng vào đuôi xe khách.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nông Nghiệp Việt Nam.

    Sau đó, cả 2 xe đều bay xang lề bên trái, văng xuống mương nước và ruộng lúa. Tại hiện trường vụ tai nạn, hàng hóa của xe tải và đồ đạc của người đi trên xe 16 chỗ văng tung tóe trên ruộng lúa.

    Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Cảnh sát giao thông Công an huyện Phước Long cùng lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt để ứng cứu và đưa người bị thương về Trung tâm Y tế huyện Phước Long cấp cứu. Nhiều trường hợp bị thương nặng đã được sơ cứu và chuyển lên bệnh viện Bạc Liêu và Cần Thơ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-lieu-xe-tai-dam-xe-khach-16-cho-khien-1-nguoi-tu-vong-nhieu-nguoi-khac-bi-thuong-a357522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan