Bắc Ninh: Phá đường dây cá độ bóng đá quy mô "khủng" do ông trùm 25 tuổi cầm đầu


Thứ 3, 13/07/2021 | 10:33


Cùng sự kiện

Qua đấu tranh, Phòng Cảnh sát hình sự xác định, trong khoảng thời gian chưa đầy 1 tháng, các đối tượng đã tham gia cá độ bóng đá với số tiền giao dịch trên 60 tỷ đồng

Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Bắc Ninh đã chủ trì và phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Công an huyện Thuận Thành phá chuyên án, ra quyết định tạm giữ hình sự 8 đối tượng về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet.

Cơ quan chức năng xác định đối tượng cầm đầu ổ nhóm này là Tạ Quang Hào (25 tuổi) và Nguyễn Văn Giang (33 tuổi), cùng ở xã Gia Đông, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Theo tài liệu điều tra,lLợi dụng giải bóng đã vô địch các quốc gia Châu Âu, Hào đã mua tài khoản tổng cá độ bóng đá có tên SCKP04, SCKP06 và SCKP07 để vào trang Wabi88.com tổ chức cá độ bóng đá. Từ 3 trang bóng này, Hào tiếp tục chia thành nhiều tài khoản khác để bán cho các đối tượng cá độ.

An ninh - Hình sự - Bắc Ninh: Phá đường dây cá độ bóng đá quy mô 'khủng' do ông trùm 25 tuổi cầm đầu
Đối tượng Tạ Quang Hào tại cơ quan công an.

Qua đấu tranh, Phòng Cảnh sát hình sự xác định, trong khoảng thời gian chưa đầy 1 tháng (từ ngày 12/6 đến ngày 10/7), các đối tượng đã tham gia cá độ bóng đá với số tiền giao dịch trên 60 tỷ đồng. Cơ quan Công an đã thu giữ tang vật vụ án gồm 1 ô tô, 6 điện thoại di động và 20 triệu đồng.

Hiện, phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo quy định.

Hiếu Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-ninh-pha-duong-day-ca-do-bong-da-quy-mo-khung-do-ong-trum-25-tuoi-cam-dau-a506942.html