+Aa-
    Zalo

    Bắc Ninh: Phát hiện thi thể nam thanh niên trong phòng trọ bên cạnh có kim tiêm dính máu

    • DSPL
    ĐS&PL Không thấy anh Chính đi làm, bạn bè đến phòng trọ tìm thì bất ngờ phát hiện người này đã tử vong.

    Không thấy anh Chính đi làm, bạn bè đến phòng trọ tìm thì bất ngờ phát hiện người này đã tử vong.

    Thi thể anh Chính được phát hiện trong phòng trọ, bên cạnh có kim tiêm dính máu. Ảnh minh họa

    Ngày 27/10, tại phòng trọ ở thôn Ô Cách, xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy.

    Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, nạn nhân được xác định là anh Vì Văn Chính (28 tuổi, quê Điện Biên), hiện đang làm bảo vệ tại một doanh nghiệp trên địa bàn.

    Tại hiện trường, nạn nhân nằm gục xuống sàn nhà, xung quanh có nhiều vết máu. Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện một kim tiêm có dính máu.

    Được biết, trước đó 2 ngày anh Chính không đi làm nên đêm ngày 27/10, bạn bè nạn nhân đã đến phòng trọ tìm thì phát hiện người này đã tử vong.

    “Qua quá trình điều tra, chúng tôi xác định nạn nhân chết do sốc ma túy”, Zing.vn dẫn lời vị lãnh đạo Công an huyện Yên Phong.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ khiến 1 người thiệt mạng, xảy ra trên địa bàn vào trưa ngày hôm qua (27/10).

    Vào thời điểm đó, hàng xóm nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà anh Nguyễn Trường Thiên (SN 1982, trú tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang). Khi đến nơi, người dân thấy người này đã tử vong. Hiện trường ngổn ngang đồ vật đổ vỡ, mùi thuốc nổ bốc lên nồng nặc.

    “Hiện, cơ quan công an chưa xác định được cái vật gây nổ đó là vật gì. Một số người thì nói rằng đó là nổ mìn nhưng cơ quan công an chưa khẳng định, chưa kết luận. Cái đó có thể là pháo hoặc thuốc pháo hay là cái gì đó thì chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ”, Bảo vệ pháp luật dẫn lời Đại tá Trần Văn Dĩnh- Trưởng Công an huyện Lục Ngạn.

    Được biết, ở địa phương, anh Nguyễn Trường Thiên là người nghiện ma túy nhiều năm nay. Gần đây, anh Thiên nhiều biểu hiện bất ổn về tâm lý.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-ninh-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-trong-phong-tro-ben-canh-co-kim-tiem-dinh-mau-a298660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan