+Aa-
    Zalo

    Bắc Ninh: Phát hiện thi thể nam thanh niên trong phòng trọ khóa trái cửa

    ĐS&PL Chủ trọ thấy căn phòng khóa trái cửa lâu ngày một cách bất thường nên đến kiếm tra, phát hiện nam thanh niên đã tử vong.

    VietNamNet thông tin, ngày 15/10, chủ khu nhà trọ ở tổ 10, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) phát hiện một nam thanh niên tử vong trong phòng nên báo cơ quan chức năng.

    Chia sẻ về vụ việc, lãnh đạo phường Đại phúc cho hay thấy căn phòng khóa trái cửa lâu ngày một cách bất thường, chủ khu nhà trọ đến kiểm tra thì phát hiện thanh niên đã tử vong.

    Nạn nhân khoảng 30 tuổi, người ở phường Đáp Cầu (TP Bắc Ninh). Tại thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân đang bị phân hủy.

    bac ninh phat hien thi the nam thanh nien trong phong tro khoa trai cua
    Thi thể nam thanh niên được phát hiện trong phòng trọ khóa trái cửa. Ảnh: VietNamNet

    Hiện, Công an TP Bắc Ninh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân.

    Cũng trong ngày 15/10, vợ chồng ông ông N.T.T. (50 tuổi) và bà N.T.T.K. (46 tuổi) được phát hiện tử vong trong nhà trọ tại huyện Hóc Môn (TP.HCM).

    Theo báo Dân Trí, khoảng 11h, bé trai 15 tuổi đi học về đến nhà bên đường Xuân Thới Thượng 9 (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) thì hốt hoảng thấy cha và mẹ nằm chết bên trong nên hô hoán.

    Nắm được thông tin, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ. 

    Người dân xung quanh cho biết, vợ chồng ông T. thuê nhà trọ trên khoảng 1 năm nay, sinh sống cùng với 2 người con. Trưa cùng ngày, họ có nghe tiếng vợ chồng ông T. cãi vã. 

    Đến 16h30 cùng ngày, Công an huyện Hóc Môn vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-ninh-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-trong-phong-tro-khoa-trai-cua-a554337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan