Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Bắc Ninh: Sét đánh khi trú mưa giữa cánh đồng, 7 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang làm đồng thì trời đổ mưa, 7 thanh niên tìm chỗ trú ẩn, bất ngờ sét đánh trúng vào vị trí nhóm người này đứng khiến 1 người chết và 6 người ngất xỉu.

    (ĐSPL) - Đang làm đồng thì trời đổ mưa, 7 thanh niên tìm chỗ trú ẩn, bất ngờ sét đánh trúng vào vị trí nhóm người này đứng khiến 1 người chết và 6 người ngất xỉu.

    TTXVN cho biết, sự việc xảy ra vào sáng 12/7, tại thôn Phù Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

    Theo người dân cho biết,  sáng 12/7, khi các anh Trương Đức C (sinh năm 1984), Nguyễn Văn Hải (sinh năm 1958), Nguyễn Văn Oanh (sinh năm 1971), Nguyễn Văn Đan (sinh năm 1978), Nguyễn Văn Thịnh (sinh năm 1972), Nguyễn Văn Bính (sinh năm 1971), Nguyễn Văn Nam (sinh năm 1988) cùng trú tại thôn Phù Xá đi làm đồng và chăn vịt trên cánh đồng của thôn thì bất chợt có mưa lớn.

    Hiện trường nơi xảy ra sự việc đáng tiếc trên. (Ảnh: Dân trí)

    Mọi người nhanh chóng chạy vào nhà trú mưa, trú nắng của thôn để tránh mưa thì bất ngờ có sấm chớp liên hồi, sét đánh thẳng vào vị trí trú mưa khiến nhóm người ở vị trí này bị ngất tại chỗ.

    Trao đổi với Dân trí, anh Nguyễn Văn Bính kể, khi cơn mưa ập đến, cả 7 người chạy vào nhà trú mưa. Một lúc sau thì sấm sét kinh hoàng, sau đó tất cả đều bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, anh thấy anh Trương Đức C bị ngã ra ngoài, quần áo rách bươm, bị thương ở đầu; những người khác thì bất tỉnh. Sau khoảng một tiếng đồng hồ các anh mới tỉnh hẳn lại gọi điện cho người nhà ra đưa anh C đi cấp cứu.

    Anh Bính cho biết thêm, bản thân anh bị đau từ hông trở xuống, vài tiếng đầu tê liệt như không biết gì.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc sét đánh, lãnh đạo xã Văn Môn đã đến chia buồn, thăm hỏi gia đình nạn nhân.

    VTV cho biết, cách đây không lâu tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh cũng đã xảy ra vụ sét đánh làm 2 người tử vong.

    Theo đó, vào khoảng hơn 16h ngày 28/6, ông Nguyễn Văn V (sinh năm 1966, thôn Đông Du, xã Đào Viên) đang kéo xe cải tiến trên cánh đồng thôn Đông Du đã bị sét đánh ngang người, tử vong tại chỗ.

    Cùng lúc, trên cánh đồng thôn Cổng, xã Đào Viên, anh Mai Trọng T (sinh năm 1996, thôn Cổng, xã Đào Viên) đang đi bơm nước trên đồng, cũng bị sét đánh trúng và tử vong khi đi cấp cứu.

     Thiên An(Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud] r0qlv6YhgF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-ninh-set-danh-khi-tru-mua-giua-canh-dong-7-nguoi-thuong-vong-a139281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan