+Aa-
    Zalo

    Bác ruột hé lộ nguyên nhân khiến Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu qua đời ở tuổi 22

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Khi Jacqueline mệt, chúng tôi đưa con bé vào bệnh viện. Các bác sĩ cho uống thuốc tim và nghỉ ngơi. Nhưng Jacqueline quá mệt, truỵ tim bất ngờ nên đã không qua khỏi".

    "Khi Jacqueline mệt, chúng tôi đưa con bé vào bệnh viện. Các bác sĩ cho uống thuốc tim và nghỉ ngơi. Nhưng Jacqueline quá mệt, trụy tim bất ngờ nên đã không qua khỏi", bác của Hoa hậu kể lại.

    Ngày 10/4, người đứng đầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 xác nhận Jacqueline Đặng qua đời ở tuổi 22 tại Mỹ.

    "Jacqueline Đặng đã qua đời vào ngày 8/4 vì một cơn đau tim đến bất ngờ tại Arizona, Mỹ. Thành kính phân ưu. Chúng ta cùng cầu nguyện để cô sớm lên thiên đàng", người này cho biết.

    Jacqueline Đặng là người thường xuyên làm từ thiện.

    Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, bác ruột của Jacqueline Đặng buồn bã: "Tôi là bác, nhưng Jacqueline thường gọi tôi là mẹ Phương. Jacqueline bệnh tim lâu rồi. Thường thì nếu bị stress tim con bé sẽ đập rất yếu và mệt, tình trạng khó thở cũng kéo dài".

    Người này cho biết Jacqueline vài tháng nữa sẽ tốt nghiệp đại học. Tuy nhiên, do dịch bệnh lây lan nên trường buộc phải đóng cửa, Jacqueline ở nhà học online, bài tập quá nhiều dẫn tới căng thẳng, không kiểm soát được tinh thần.

    "Khi Jacqueline mệt, chúng tôi đưa con bé vào bệnh viện. Các bác sĩ cho uống thuốc tim và nghỉ ngơi. Nhưng Jacqueline quá mệt, trụy tim bất ngờ nên đã không qua khỏi", bác của Hoa hậu kể lại.

    Cô qua đời ở tuổi 22 tại Mỹ.

    Theo báo Lao động, Jacqueline Đặng sinh năm 1998 tại California, Mỹ hiện đang là sinh viên năm cuối. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu năm 19 tuổi, Jacqueline Đặng tham dự thêm một cuộc thi nhan sắc khác là Miss Planet International 2019 và giành giải Miss Humantarian.

    Người đẹp được thầy cô và bạn bè chú ý nhờ thành tích học tập vượt trội cùng khả năng hoạt ngôn, thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng tại trường học, địa phương. Năm 2019, cô đã thăm hỏi và tặng nhiều phần quà giá trị cho trẻ em nhiễm AIDS tại Trung tâm AIDS Mai Hòa (TP Hồ Chí Minh) nhân dịp Giáng sinh.

    Được đánh giá là một người hiền lành, lương thiện và có tấm lòng nhân ái, sự ra đi của Jacqueline khiến nhiều người bàng hoàng và thương tiếc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-ruot-he-lo-nguyen-nhan-khien-hoa-hau-viet-nam-toan-cau-qua-doi-o-tuoi-22-a319259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan