+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ bị đánh gãy mũi: Sở Y tế tỉnh Thái Bình đề nghị làm rõ vụ việc

    ĐS&PL Trước sự việc bác sĩ bị người nhà bệnh nhân đánh gãy mũi khi đang cấp cứu, Ban Giám đốc Sở Y tế yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

    Trước sự việc bác sĩ bị người nhà bệnh nhân đánh gãy mũi khi đang cấp cứu, Ban Giám đốc Sở Y tế yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến vụ bác sỹ ở Thái Bình bị đánh gãy mũi khi đang cấp cứu bệnh nhân, chiều 26/12, Ban Giám đốc Sở Y tế đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh, thăm, động viên bác sỹ của Trung tâm Cấp cứu 115 Thái Bình bị người nhà bệnh nhân đánh khi đang thực hiện nhiệm vụ cấp cứu bệnh nhân ngoại viện.

    Ban Giám đốc Sở Y tế ghi nhận, biểu dương tinh thần làm việc vì bệnh nhân của bác sỹ Nghĩa và kíp vận chuyển, đồng thời có ý kiến với các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ vụ việc, để cán bộ y tế yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

    Bác sĩ Nghĩa đang được các y, bác sĩ chăm sóc.

    Trước đó, đêm ngày 25/12, sau khi được Trung tâm Cấp cứu 115 phân công, kíp cấp cứu gồm bác sĩ Đỗ Chính Nghĩa và lái xe Đào Văn Hoàng đã đến hiện trường vụ tai nạn giao thông tại xã Đông Tân (huyện Đông Hưng) cấp cứu bệnh nhân.

    Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, bác sĩ Đỗ Chính Nghĩa đã bị người nhà bệnh nhân đấm liên tiếp vào mặt gây thương tích. Dù bị hành hung nhưng bác sĩ Nghĩa vẫn tiếp tục tập trung làm các trình tự cấp cứu, nẹp cố định cho bệnh nhân xong, sau đó cùng kíp cấp cứu vận đưa bệnh nhân lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

    Theo Giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 tỉnh Thái Bình, bác sĩ Nghĩa bị gãy xương sống mũi, chấn thương sưng nề mặt, vùng mắt trái và bị xước giác mạc, sưng nề vùng trán, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

    Thượng tá Bùi Đức Thịnh, Trưởng Công an huyện Đông Hưng, cho biết đơn vị này đã tiếp nhận được thông tin vụ việc và đang tập trung điều tra.

    Theo ông Thịnh, ngay trong đêm 25/12, sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, đơn vị đã tiến hành tạm giữ đối tượng được cho là đã hành hung bác sĩ Nghĩa. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định thời điểm hành hung bác sĩ, người này có "hơi men" trong người.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-bi-danh-gay-mui-so-y-te-tinh-thai-binh-de-nghi-lam-ro-vu-viec-a214375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan