+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ Cao Hữu Thịnh nói về nghi vấn hẹn hò Ngọc Trinh: Là bạn bè tốt, nếu sau này đến với nhau cũng không sai

    ĐS&PL Bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã có bài chia sẻ trên trang cá nhân để nói rõ về tin đồn hẹn hò với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

    Theo báo Phụ nữ Việt Nam, ngày 10/6, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã lên tiếng trước thông tin nghi vấn đang có quan hệ tình cảm với người mẫu Ngọc Trinh.

    bac si cao huu thinh noi ve nghi van hen ho ngoc trinh la ban be tot neu sau nay den voi nhau cung khong sai
    Bác sĩ Cao Hữu Thịnh chia sẻ hình ảnh giản dị với Ngọc Trinh.

    Theo đó, bác sĩ cho hay: "Tôi và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau. Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì không có gì sai. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt cái xấu cả? Nếu là bạn tốt thì mình nhìn cái tốt chọn cái tốt của nhau chơi”.

    Đồng thời, bác sĩ này cho biết tình bạn với Ngọc Trinh được xây dựng trên nguyên tắc bình đẳng, hỗ trợ lẫn nhau chứ không liên quan đến tiền bạc hay vụ lợi.

    Bác sĩ Cao Hữu Thịnh khẳng định thêm không cần dùng Ngọc Trinh để nổi tiếng và cũng không có nhu cầu dùng Ngọc Trinh đánh bóng tên tuổi. Chỉ đơn giản bạn bè quý mến nhau thì chơi với nhau.

    Nói về Ngọc Trinh, bác sĩ Thịnh công nhận nữ người mẫu đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng và giàu có.

    Theo tạp chí Gia định Việt Nam, cùng với những chia sẻ trên, bác sĩ Thịnh còn chia sẻ thêm một hình ảnh ăn tối với Ngọc Trinh. Nhìn bức ảnh có thể thấy đây là bữa tiệc tại nhà. Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh diện trang phục khá thoải mái, vô tư không chau chuốt như những lần đi tiệc trước đó.

    Được biết, bác sĩ Cao Hữu Thịnh  là bác sĩ sản phụ khoa khá nổi tiếng, nhất là trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản thường xuyên xuất hiện cùng Ngọc Trinh tại sự kiện hay những buổi tiệc riêng tư khiến khán giả dấy lên nhiều nghi vấn.

    Ngoài Ngọc Trinh, bác sĩ Cao Hữu Thịnh còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt như Sam, Phương Trinh Jolie, Dương Khắc Linh...

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-cao-huu-thinh-noi-ve-nghi-van-hen-ho-ngoc-trinh-la-ban-be-tot-neu-sau-nay-den-voi-nhau-cung-khong-sai-a578427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan