+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ Cao Hữu Thịnh phản ứng thế nào khi Ngọc Trinh được hưởng án tù treo?

    (ĐS&PL) - Bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã có động thái mới sau khi "bạn gái tin đồn" Ngọc Trinh được hưởng án tù treo.

    Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh là cái tên nhận được sự quan tâm từ dư luận. Sau phiên tòa sáng 2/2, nữ người mẫu hoàn thành một số thủ tục tại trại giam, sau đó về nhà thực hiện bản án 1 năm tù treo vào chiều cùng ngày.

    Bên cạnh Ngọc Trinh, động thái của những người thân cận "Nữ hoàng nội y" cũng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng, trong đó có bạn trai tin đồn - bác sĩ Cao Hữu Thịnh.

    Sau khi Ngọc Trinh được về nhà, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã đăng hình ảnh kèm bài viết chúc mừng. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh viết: 

    "Chúc mừng em, xe đang lên rước em về nhà ăn Tết! Em cũng ăn năn và xin lỗi tại toà! Sắp Tết rồi, thôi chuyện cũ mình bỏ qua ha".

    Bài đăng của vị bác sĩ này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác từ cư dân mạng. 

    bac si cao huu thinh noi gi sau khi ban gai tin don duoc huong an treo1
    Hình ảnh được bác sĩ Cao Hữu Thịnh chia sẻ.

    Trước đây, vào tháng 8/2023, Bác sĩ Cao Hữu Thịnh và Ngọc Trinh từng gây chú ý khi xuất hiện thân mật bên cạnh nhau, cùng đi ăn và tham gia các sự kiện. Sau đó, cư dân mạng đã rộ nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò, tuy nhiên bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè đơn thuần.

    bac si cao huu thinh noi gi sau khi ban gai tin don duoc huong an treo
    Bác sĩ Cao Hữu Thịnh và Ngọc Trinh.

    Vào tối 21/8, Ngọc Trinh đã đăng tải clip mới trên mạng xã hội. Người đẹp sinh năm 1989 xuất hiện bên "tình tin đồn" là bác sĩ Cao Hữu Thịnh tại nhà riêng. Thậm chí, cặp đôi còn thoải mái thể hiện tình cảm đi sát bên cạnh nhau và trò chuyện rôm rả về địa điểm ăn tối.

    Đặc biệt, Ngọc Trinh còn bày tỏ sự khó chịu, ghen ra mặt khi bác sĩ Cao Hữu Thịnh chụp hình hộ cho một cô gái. Động thái này của cả hai khiến cư dân mạng nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, số khác bày tỏ quan điểm cho rằng Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh chỉ đang diễn để quay clip TikTok vui mà thôi.

    bac-si-cao-huu-thinh-noi-gi-sau-khi-ban-gai-tin-don-duoc-huong-an-treo.mp4

    Vào giữa tháng 6/2023, bác sĩ Cao Hữu Thịnh lên tiếng làm rõ thông tin có mối quan hệ yêu đương với Ngọc Trinh: "Tôi và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau. Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì không có gì sai. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt và xấu cả. Nếu bạn là người tốt thì mình nhìn cái tốt và chọn cái tốt của nhau để chơi. Ngọc Trinh phải công nhận là đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng và giàu có".

    Đồng thời, vị bác sĩ này còn khẳng định không dùng người nổi tiếng để tạo chiêu trò, thu hút sự chú ý: "Tôi cũng không cần dùng Ngọc Trinh để nổi tiếng và cũng không có nhu cầu dùng Ngọc Trinh đánh bóng tên tuổi. Chỉ đơn giản bạn bè quý mến nhau thì chơi với nhau".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-cao-huu-thinh-phan-ung-the-nao-khi-ngoc-trinh-duoc-huong-an-tu-treo-a609801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan