+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ hoảng hốt khi phát hiện bệnh nhân ăn nhựa để sống

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một nhóm bác sĩ phẫu thuật tại một bệnh viện ở Ấn Độ đã rất sốc khi phát hiện trong bụng người phụ nữ bị tắc bởi nhựa.

    (ĐSPL) – Một nhóm bác sĩ phẫu thuật tại một bệnh viện ở Ấn Độ đã rất sốc khi phát hiện trong bụng người phụ nữ bị tắc bởi nhựa.

    Một nhóm các bác sĩ thực hiện phẫu thuật gần đây đã thực hiện mổ cho một người phụ nữ lớn tuổi gặp vấn đề nghiêm trọng về đường tiêu hóa. Tuy nhiên, họ đã bị sốc khi phát hiện ra bụng của cô đã bị tắc bởi nhựa được cho là do cô đã ăn vì thiếu lương thực.


    Trước đó, Tara Devi, một phụ nữ câm điếc 52 tuổi từ Sirmaur Himachal Pradesh, Ấn Độ, đã được đưa đến phòng cấp cứu của bệnh viện khu vực ở Solan của một địa phương sau khi nhận bị đau bụng dữ dội.

    Sau khi thực hiện một loạt các xét nghiệm, các bác sĩ phát hiện một khối hình cầu trong dạ dày của cô, mà họ cho rằng là một bối tóc lớn và đề nghị phẫu thuật ngay lập tức để loại bỏ nó.

    Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ phát hiện ra rằng những gì họ đã phán đoán không phải là tóc, đó là một quả bóng nhựa rối rắm bao gồm rất nhiều túi nhựa, nilon. Các túi nhựa đã tích tụ lại giống như khối làm tắc nghẽn ruột của người phụ nữ có chiều dài lên đến 2,1m.

    Do người phụ nữ này không thể nghe hay nói chuyện, vì thế, việc tìm hiểu nguyên nhân tại sao trong dạ dày của cô lại có nhiều sợi nhựa đến vậy là cả một nhiệm vụ rất khó khăn của các bác sĩ. Người đưa bà đến bệnh viện nói với Himachal Watcher rằng Tara Devi là rất nghèo, sống một mình và không có trợ cấp xã hội nào cả. Cô đã phải ăn nhựa và túi để không bị đói, trong nhiều năm, và gần đây, cô không còn bị thèm ăn nữa và chân tay của cô bắt đầu sưng lên. Báo cáo cho biết, kể từ tháng 7/2016, người phụ nữ chỉ có thể uống nước chứ không thể ăn được gì.

    May mắn thay, việc phẫu thuật loại bỏ bối nhựa từ dạ dày Devi đã thành công, và tình trạng của cô đang được cải thiện.

    MỸ AN (Theo The Sun)

    Xem thêm video:

    [mecloud]h55Bwkuhtg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-hoang-hot-khi-phat-hien-benh-nhan-an-nhua-de-song-a171080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan