+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ kinh ngạc với chiếc cốc thủy tinh "lẩn" trong người bệnh nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Các bác sĩ phẫu thuật đã rất vất vả mới lấy được một chiếc cốc thủy tinh khá lớn từ đại tràng của một người đàn ông trong sự tò mò tột độ.

    Các bác sĩ phẫu thuật đã rất vất vả mới lấy được một chiếc cốc thủy tinh khá lớn từ đại tràng của một người đàn ông trong sự tò mò tột độ với nguyên nhân vì sao nó nằm ở đó.

    Vào lúc 2 giờ sáng, một bệnh viện ở Quảng Đông, Trung Quốc đã náo loạn khi một người đàn ông la hét lao vào phòng cấp cứu nhờ các bác sĩ giúp anh ta.

    Bệnh nhân đau đớn cho hay anh ta đã bị đau suốt hai ngày này, đến khi không chịu nổi nên phải tới bệnh viện.

    Phim chụp X-quang của bệnh nhân khi nhập viện.

    Chụp X-quang, các bác sĩ nhanh chóng phát hiện ra thủ phạm và khi thấy rõ là cái gì họ suýt "rơi hàm" vì kinh ngạc. Đó là một chiếc cốc thủy tinh dài 8cm có đường kính 7cm nằm ngay phía trên trực tràng của bệnh nhân. Tình trạng nguy ngập tới nỗi họ phải cho bệnh nhân làm giải phẫu ngay lập tức nếu không anh ta có thể tử vong.

    Các bác sĩ đã rất vất vả mới lấy được chiếc cốc ra khỏi người bệnh nhân.

    Chiếc cốc dài 8cm, đường kính 7cm được lấy ra khỏi hậu môn bệnh nhân.

    Sau cuộc phẫu thuật, bệnh nhân đã phải nằm viện một thời gian mới hồi phục được để về nhà. Anh ta đã không hé răng với bác sĩ về nguyên nhân tại sao chiếc cốc lại có thể chui vào trong người mình. Các bác sĩ chỉ cho hay là người đàn ông đó ở độ tuổi 30, đã kết hôn và có con.

    Đầu năm nay, một người đàn ông khác ở Quảng Châu cũng đã phải nhập viện sau khi nhét một con lươn sống vào hậu môn để chữa bệnh táo bón. "Bài thuốc chữa bệnh dân gian" đó đã suýt giết chết ông ta khi con lươn tự ý luồn sâu hơn mức cho phép và làm thủng đường ruột chật hẹp để "bơi" ra khoang bụng.

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-kinh-ngac-voi-chiec-coc-thuy-tinh-lan-trong-nguoi-benh-nhan-a200942.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan