+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ riêng tiết lộ bí mật về Tổng thống Donald Trump

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bác sĩ riêng tiết lộ tân Tổng thống Mỹ Donald Trump đã phải dùng tới một số loại thuốc, trong đó có thuốc kích thích mọc tóc.

    (ĐSPL) - Bác sĩ riêng tiết lộ tân Tổng thống Mỹ Donald Trump đã phải dùng tới một số loại thuốc, trong đó có thuốc kích thích mọc tóc.

    New York Times ngày 1/2 dẫn lời ông Harold Bornstein, bác sĩ riêng lâu năm cho Tổng thống Mỹ Donald Trump, cho biết ông Trump phải sử dụng loại thuốc liên quan đến tuyến tiền liệt để duy trì mọc tóc, thuốc kiểm soát viêm da mãn tính và thuốc làm hạ mỡ, cholesterol trong máu.

    Tuy nhiên, theo Dân Trí, ông cũng xác nhận rằng, mái tóc của ông Trump là thật, trái với đồn đoán lâu nay cho rằng mái tóc bạch kim của tỷ phú New York là “đồ giả”.

    Tiến sĩ Bornstein. Ảnh: New York Daily

    Trước đó, trong chương trình truyền hình cuối năm 2015, ông Trump thậm chí đã để người dẫn chương trình vò đầu mình để kiểm chứng mái tóc là thật.

    TTXVN đưa tin, ngoài ra, ông Trump còn phải dùng thuốc kháng sinh để kiểm soát chứng viêm da mãn tính và thuốc statin để kiểm soát mỡ và cholesterol tăng trong máu.

    Trong bốn cuộc phỏng vấn qua điện thoại trong tháng qua, tiến sĩ Bornstein cũng nói rằng ông Trump phải uống thuốc baby aspirin hàng ngày để giảm nguy cơ đau tim. Tuy nhiên, xét về tổng thể, ông Bornstein đánh giá Tổng thống Trump khỏe mạnh tới thời điểm hiện tại.

    Ông Bornstein đồng ý trả lời phỏng vấn báo chí sau khi tờ New York Times đề nghị ông nói về vai trò của ông trong chăm sóc sức khỏe cho ông Trump. Trong những thập kỷ gần đây, tờ báo này đã phỏng vấn các tổng thống, ứng cử viên tổng thống và bác sĩ của họ về tình trạng sức khỏe. Ở tuổi 70, ông Trump là người cao tuổi nhất trở thành tổng thống Mỹ.

    Ông Bornstein đã làm bác sĩ riêng cho tỷ phú Trump kể từ năm 1980, tuy nhiên Nhà Trắng từ chối xác nhận với New York Times liệu bác sĩ Bornstein có còn điều trị cho Tổng thống Trump nữa hay không. Bornstein nói, họ không liên lạc với nhau kể từ khi ông Trump trở thành tổng thống.

    Ông Bornstein lần đầu tiên được công chúng biết tới vào tháng 12/2015 khi ông công bố một bức thư về tình hình sức khỏe của ông Trump. Ông viết: “Tôi có thể nói chắc chắn rằng nếu đắc cử, ông Trump sẽ là người khỏe mạnh nhất từng được bầu làm tổng thống”. Ông Trump không có bệnh tật gì đáng kể và không cần điều trị tại viện.

    Bức thư thứ hai ông Bornstein viết tháng 9/2016 nói rõ ông Trump cao gần 1,9 mét, nặng chừng 107 kg, huyết áp bình thường 117/70, thường dùng thuốc để hạ cholesterol và mỡ máu.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-rieng-tiet-lo-bi-mat-ve-tong-thong-donald-trump-a179735.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan