+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ thông báo vợ khó đẻ phải chuyển sang đẻ mổ và thái độ của chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Bác sĩ thông báo vợ khó đẻ, không sinh thường được phải mổ ngay nhưng anh vẫn ép cô sinh thường cho đỡ tốn kém. Ít tiếng sau đó anh chết đứng…

    Bác sĩ thông báo vợ khó đẻ, không sinh thường được phải mổ ngay nhưng anh vẫn ép cô sinh thường cho đỡ tốn kém. Ít tiếng sau đó anh chết đứng…

    Chị và anh kết hôn từ tình yêu, hoàn toàn tự nguyện. Ngày ấy, để hỏi cưới chị anh đã vất vả thế nào và cuối cùng anh cũng nhận được cái gật đầu của chị. Anh yêu chị và chị hạnh phúc bởi tình yêu ấy.

    Thế nhưng cuộc sống sau tình yêu, cuộc sống hôn nhân quả thật quá khác. Anh từ người yêu chiều chị, chăm sóc chị thì sau khi kết hôn đã thay đổi hoàn toàn.

    Những tháng đầu tiên của hôn nhân, anh vẫn yêu thương quan tâm chị thế nhưng ngày càng lạnh nhạt hơn. Anh lao vào công việc mà bỏ quên chị, anh luôn để chị một mình ăn cơm.

    Đến ngày chị mang bầu, anh hạnh phúc trào dâng vì sắp lên chức bố. Nhìn anh, chị lại chợt cười, anh đã là anh của ngày trước. Thế nhưng niềm hạnh phúc ấy nhanh chóng qua đi khi chị bị nghén phải nghỉ việc ở nhà.

    Gánh nặng kinh tế đè lên vai anh khiến anh cục cằn, khó tính. Chị hiểu và vẫn luôn chịu đựng, không ca thán anh chuyện đi sớm về muộn. Thế nhưng anh ngày một thay đổi, từ hôm ấy bữa cơm lúc nào cũng chỉ có mình chị, anh để mặc chị bầu bí với tất cả, chẳng một lời hỏi han. Mỗi lúc nhìn thấy chị bụng bầu, khuôn mặt khác trước anh đã tỏ vẻ khó chịu ngay. Có lẽ vì thế mà anh luôn lấy cớ ra ngoài, để chị một mình ở nhà.

    Ngày chị chuyển dạ, anh chỉ đưa chị vào bệnh viện và bỏ mặc chị ở đó với cơn đau đớn tột cùng. Chị vào phòng sinh mấy tiếng mà anh không một lời động viên an ủi.

    Ảnh minh họa

    Lúc ấy, bác sĩ thông báo chị khó sinh phải chuyển qua sinh mổ, cần chữ ký của anh. Thế nhưng bỏ ngoài tai tất cả anh cho rằng chị giả vờ, anh quyết để chị sinh thường cho đỡ tốn kém. Các bác sĩ lắc đầu, gia đình không chịu ký giấy họ đành phải tiếp tục hỗ trợ cùng chị.

    Ít tiếng sau tiếng trẻ con khóc làm anh giật mình, chạy tới. Đó là con trai nhưng vợ anh nằm đó, phủ khăn trắng. Trước người chồng vô trách nhiệm như anh, các bác sĩ bảo anh không xứng làm cha, đừng bao giờ để con trai anh biết anh đã làm gì với mẹ nó.

    Hóa ra vì chị đau quá, mặc gia đình sau đó các bác sĩ vẫn cố mổ nhưng chị đã không khỏi do thời gian đau quá lâu. Họ chỉ cứu được đứa con.

    Nhìn vợ nằm lạnh lẽo ở đó, anh bật khóc nhận ra sai lầm của mình nhưng tất cả đã quá muộn. Nỗi ân hận của anh đã không thể cứu được chị. Chỉ vì sợ tốn, chỉ vì quyết định của anh chị đã ra đi mãi mãi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-thong-bao-vo-kho-de-phai-chuyen-sang-de-mo-va-thai-do-cua-chong-a202402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan