+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ Vũ Quang: “ Nâng mũi lần đầu kỹ 1 thì sửa mũi hỏng kỹ 10”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Mỗi ngày khắc phục hàng chục ca mũi hỏng rất phức tạp do biến chứng filler, do sụn kém chất lượng hoặc kỹ thuật nâng mũi không đúng.

    “Mỗi ngày khắc phục hàng chục ca mũi hỏng rất phức tạp do biến chứng filler, do sụn kém chất lượng hoặc kỹ thuật nâng mũi không đúng. Nhưng dù mũi hỏng do nguyên nhân nào thì khách hàng đều rất đau đớn và hoang mang. Vì thế tôi luôn tâm niệm, nâng mũi lần đầu kỹ 1 thì sửa mũi hỏng cần kỹ 10, mang lại kết quả tốt nhất”. Bác sĩ Vũ Quang chia sẻ.

    Khổ sở vì tụt sụn gần như “thủng” đầu mũi suốt hơn 1 năm

    Tiếp xúc với hàng nghìn khách hàng nhưng một trong những khách hàng khiến Bác sĩ Vũ Quang vẫn luôn ghi nhớ nhất đó là chị Linh (33 tuổi - Quảng Ninh) vượt 220km, mang theo con nhỏ mới được 4 tháng đến Thẩm mỹ Quốc tế VQ sửa mũi hỏng, biến chứng nặng vào một buổi chiều muộn. Chị phải đối mặt với nguy cơ thủng đầu mũi cao, nhiễm trùng nặng nề, khoang mũi bị bao xơ, chảy mủ nhiều, tình trạng vô cùng cấp bách.

    “Cách đây 3 năm, mình có nâng mũi tại một Spa. Nhưng 1 năm trở lại đây mình phát hiện mũi bắt đầu có dấu hiệu lộ sống, tụt sụn, nhiễm trùng. Càng ngày càng chảy dịch mủ hôi, sống mũi tụt, sắp chọc thủng cả đầu mũi. Muốn đi sửa lại từ lâu nhưng do dịch Covid 19, vướng sinh con nhỏ nên không đi được. Vừa sinh con xong, lại thức đêm nhiều, mũi hỏng nặng khiến mình Stress kinh khủng, ăn không ngon, ngủ không yên. Không thể chịu đựng được nữa, con được 4 tháng mình đã mang cả bé lên gặp Bác sĩ Vũ Quang sửa mũi”,  Chị Linh chia sẻ.

    Phân tích về trường hợp của chị Linh, Bác sĩ Vũ Quang cho biết: “Mũi hỏng của chị Linh là do sụn Silicon chất lượng kém, không tương thích với cơ thể dẫn tới sự đào thải sụn và bác sĩ đã từng nâng mũi cho chị đi sai lớp khoang mũi. Sau khí phân tích tình trạng của chị Bác sĩ Vũ Quang  tiến hành lấy toàn bộ Silicon cũ,xử lý toàn bộ các ổ viêm tồn đọng, bóc tách khoang, cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi mới.

    Trải qua 30 phút hội chẩn, 60 phút phẫu thuật, trường hợp mũi hỏng của chị Linh đã “giải cứu”, toàn bộ ổ viêm được loại bỏ, dáng mũi mới cao tự nhiên phù hợp với gương mặt .

    Có lẽ hình ảnh của mẹ con chị Linh chào Ekip bác sĩ Vũ Quang, vội vàng bắt kịp chuyến xe trở về Quảng Ninh vào buổi tối ngày hôm đó sẽ ấn tượng mãi với toàn bộ nhân viên Thẩm mỹ Quốc tế VQ.

    Nâng mũi lần đầu kĩ 1, sửa mũi hỏng phải kĩ 10

    Theo Thạc sĩ, bác sĩ Vũ Quang, nâng mũi lần đầu kĩ một, thì sửa mũi hỏngi phải kĩ 10. Bởi vì có rất nhiều nguyên nhân khiến mũi hỏng sau nâng có thể do biến chứng filler, do sụn không tương thích, do sai kỹ thuật. Và mỗi nguyên nhân, mỗi kiểu hỏng sau nâng lại cần đưa ra phương pháp chỉnh sửa phù hợp.  Trước khi thực hiện một ca sửa mũi hỏng, Ekip bác sĩ Vũ Quang tiến hành hội chẩn, đánh giá sát sao đúng tình trạng của khách hàng để đưa ra phương pháp khắc phục chính xác, ít xâm lấn nhất và ít đau nhất, sửa mũi hỏng 1 lần là đẹp ngay.

    “Ai khi quyết định nâng mũi cũng mang niềm hy vọng về một diện mạo mới hoàn mỹ hơn. Thế nhưng sau nâng mũi bị hỏng, niềm tin biến thành sự tự ti. Đối với tôi việc “cứu” mũi hỏng của khách hàng 1 lần nữa, cần sự tỉ mỉ hơn rất nhiều lần so với việc thay đổi mũi gốc của họ ngay từ đầu. Bởi vì xây dựng từ điều lành lặn đã khó, xây dựng từ sự đổ vỡ còn khó hơn”. Bác sĩ Quang chia sẻ.

    Hầu hết khách hàng đến sửa mũi hỏng đều trong tâm lí lo lắng, hoang mang, sợ đau, phục hồi chậm hoặc phải sửa đến lần 2. Vì thế, Bác sĩ Vũ Quang đã ứng dụng công nghệ chiếu sóng Plasma - Kháng khuẩn, liền thương nhanh chóng, thúc đẩy thời gian phục hồi cho khách hàng nhanh hơn tới 3 lần,hỗ trợ tối đa để  không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt đời thường..

    Hơn 10 năm kinh nghiệm trong PTTM, khắc phục hàng nghìn ca mũi hỏng, Bác sĩ Vũ Quang đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra phương pháp nâng mũi Softline - Độc quyền khắc phục mọi khuyết điểm của mũi, mũi thấp tẹt, to bè, mũi hỏng sau nâng do biến chứng, do tai nạn…

    Thực tế là không ai muốn là người đi sau sửa chữa lỗi lầm của người khác. Chính vì thế, trước khi nâng mũi chị em cần chọn những địa chỉ uy tín đã được Bộ Y tế cấp phép, bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. 

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-vu-quang-nang-mui-lan-dau-ky-1-thi-sua-mui-hong-ky-10-a363301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan