Bác tin truy nã nhóm đối tượng hiếp dâm, giết hại rồi vứt xác 3 cô gái xuống sông Cầu Đúc


Chủ nhật, 25/07/2021 | 07:54


Cùng sự kiện

Lãnh đạo Phòng CSHS tỉnh Đồng Tháp khẳng định, thông tin truy nã nhóm đối tượng hiếp dâm, giết hại rồi vứt xác 3 cô gái xuống sông Cầu Đúc là giả mạo.

Tin tức - Bác tin truy nã nhóm đối tượng hiếp dâm, giết hại rồi vứt xác 3 cô gái xuống sông Cầu Đúc
Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội là sai sự thật. Ảnh: VietNamNet

Ngày 24/7, Công an Đồng Tháp cho biết, thời gian qua, trên trang bantinviet24h.com liên tục đăng bài viết có tiêu đề “khẩn cấp: truy nã nhóm đối tượng hiếp dâm, giết hại rồi vứt xác 3 cô gái xuống sông Cầu Đúc”.

Cụ thể, nội dung bài viết thể hiện: "Sáng qua, ngày 10/7/2001, Công an tỉnh Đồng Tháp thông tin, phát hiện thi thể 3 cô gái dưới sông. Theo chẩn đoán ban đầu, 3 cô gái đã bị 1 đám hung thủ hiếp dâm, đánh đập đến chết rồi vứt xác xuống sông”.

Một số người dân do thiếu hiểu biết đã chia sẻ nội dung bài viết trên các trang mạng xã hội, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân.

Liên quan đến vụ việc, Trung tá Phạm Văn Thành- Phó trưởng Phòng CSHS khẳng định: “Thông tin đăng trên bantinviet24h.com là giả mạo và hoàn toàn sai sự thật. Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp không có vụ việc nào như bantinviet24h.com đã đưa tin”.

Cũng theo cơ quan chức năng, trang bantinviet24h.com được lập bởi cá nhân, không phải là trang tin chính thống được lập, quản lý và hoạt động theo Luật báo chí.

Nội dung trên trang này chủ yếu là các nội dung, hình ảnh giật gân, phản cảm, tiêu đề gây chú ý để câu view, câu like và quảng cáo.

Phòng CSHS Công an Đồng Tháp khuyến cáo người xem nên cẩn trọng khi tiếp cận các nguồn tin, tránh lan truyền, chia sẽ các thông tin giả mạo.

Việc cá nhân đăng tải, chia sẻ thông tin sai sự thật là vi phạm và sẽ bị xử phạt hành chính.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-tin-truy-na-nhom-doi-tuong-hiep-dam-giet-hai-roi-vut-xac-3-co-gai-xuong-song-cau-duc-a508101.html