Bắc Từ Liêm, Hà Nội: Yêu cầu hướng dẫn kiểm điểm cá nhân, tập thể tại phường Liên Mạc


Thứ 3, 26/07/2022 | 18:00


Như Đời sống và Pháp luật đã thông tin việc vi phạm, bất cập trong công tác quản lý đất đai tại phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội mới đây, phía UBND quận này đã có chỉ đạo nóng. Đáng chú ý, UBND quận Bắc Từ Liêm đã có chỉ đạo giao phòng Nội vụ quận hướng dẫn kiểm điểm đối với tập thể cá nhân để xảy ra vi phạm.

 

Trước đó, đoàn kiểm tra quận Bắc Từ Liêm đã chỉ ra trách nhiệm của UBND phường Liên Mạc; Chủ tịch phường Liên Mạc giai đoạn từ năm 2018 đến nay đã buông lỏng quản lý về đất đai, để xảy ra các vi phạm, không kịp thời thiết lập hồ sơ vi phạm, xử lý vi phạm. Không thực hiện các chỉ đạo của UBND quận, cho thuê đất không đúng quy định của pháp luật. Ngoài ra Chủ tịch phường Liên Mạc qua các thời kỳ, Phó Chủ tịch phụ trách lĩnh vực đất đai, trật tự xây dựng các thời kỳ và các cán bộ chuyên môn cũng có trách nhiệm.

Media - Bắc Từ Liêm, Hà Nội: Yêu cầu hướng dẫn kiểm điểm cá nhân, tập thể tại phường Liên Mạc
UBND quận Bắc từ Liêm chỉ đạo xử lý nghiêm vi phạm trong công tác quản lý đất đai tại phường Liên Mạc

Liên quan đến những nội dung thực hiện xử lý vi phạm, khắc phục hậu quả và đặc biệt là xử lý các cá nhân, tổ chức trong công tác quản lý đất đai theo quy định của pháp luật tại phường Liên Mạc, mà UBND quận Bắc Từ Liêm đã chỉ ra,  Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-tu-liem-ha-noi-yeu-cau-huong-dan-kiem-diem-tap-the-ca-nhan-tap-the-tai-phuong-lien-mac-a545782.html