+Aa-
    Zalo

    Bạch Lan Phương đau xót báo tin không giữ được con, bật khóc trước thái độ của nhân viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ của Bạch Lan Phương cùng những trải nghiệm tồi tệ của cô ở bệnh viện khiến khán giả không khỏi xót xa.

    Cuối tháng 8/2023, Huỳnh Anh hạnh phúc báo tin bạn gái Bạch Lan Phương đã mang thai sau 3 năm hẹn hò. Tuy vậy, niềm vui kéo dài chưa được bao lâu, Bạch Lan Phương bất ngờ đăng tải một bài viết mới trên trang Facebook cá nhân, đau xót bộc bạch cô đã không giữ được con.

    Dù rất đau xót nhưng Bạch Lan Phương cố gắng gượng, tự động viên bản thân rằng cô và Huỳnh Anh chưa có duyên với con. “Bố mẹ không giữ được em, chưa có duyên với em, vậy hẹn em, chúng mình sớm gặp lại nhé... Bao cố gắng đến hôm nay tan biến nhẹ như mây... Nhưng chắc sẽ có an bài khác tốt hơn...”, Bạch Lan Phương viết.

    bach lan phuong say thai
    Bạch Lan Phương đau xót báo tin không giữ được con. Ảnh: FBNV

    Đính kèm bài viết là hình ảnh Bạch Lan Phương đang ở trong viện truyền nước, trong khi Huỳnh Anh tranh thủ chợp mắt sau thời gian dài túc trực bên cạnh để chăm sóc cô. 

    bach lan phuong say thai 1
    Huỳnh Anh ở bên cạnh chăm sóc Bạch Lan Phương. Ảnh: FBNV

    Đến trưa 8/10, Bạch Lan Phương chia sẻ một trải nghiệm không vui tại bệnh viện. Nữ MC kể, cô và Huỳnh Anh đi mua thuốc, cả hai đều đang vô cùng đau lòng và mệt mỏi sau mất mát. Cặp đôi là người nổi tiếng nên đã cẩn thận đeo khẩu trang, song nhân viên bán thuốc vẫn nhận ra, lý do là bởi thời gian gần đây, Huỳnh Anh vào vai nam chính Biệt dược đen và được đông đảo khán giả biết đến. Khi nhân viên này hỏi có phải diễn viên không, Huỳnh Anh đã phủ nhận nhưng người này vẫn tiếp tục, thậm chí còn yêu cầu cặp đôi tháo khẩu trang ra để xem mặt.

    bach lan phuong say thai 2
    Bạch Lan Phương chia sẻ trải nghiệm không mấy vui vẻ tại bệnh viện. Ảnh: FBNV

    Bạch Lan Phương bức xúc: "Chị ơi bọn em có quyền cá nhân mà chị". Dù vậy, nhân viên này vẫn không chịu dừng lại mà tiếp tục đùa cợt.

    Bạn gái Huỳnh Anh còn nói thêm: "Bọn mình đã có vài trải nghiệm siêu tệ, siêu kinh khủng tại 1 bệnh viện mà trên đây chỉ là 1 câu chuyện nhỏ". Những trải nghiệm đó khiến cô uất ức đến phát khóc tại bệnh viện.

    bach lan phuong say thai 3
    Những trải nghiệm siêu tệ ở bệnh viện khiến Bạch Lan Phương uất ức đến phát khóc. Ảnh: FBNV

    Ngay sau khi thông tin được đăng tải, đông đảo bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự quan tâm và đồng cảm cho cặp đôi trẻ. Đặc biệt là Bạch Lan Phương sau khi cô vừa mất con. Một số thậm chí “phẫn nộ” trước hành động xâm phạm quyền riêng tư của người bán thuốc. 

    Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương công khai hẹn hò từ năm 2020. Dù kém bạn gái 6 tuổi nhưng cả hai được nhận xét đẹp đôi và nhận nhiều sự yêu thích bởi chuyện tình ngọt ngào. Đến năm 2021, nam diễn viên cầu hôn bạn gái, cặp đôi đồng hành cả trong công việc và cuộc sống và có tổ ấm đáng ngưỡng mộ. Cả hai đã lên kế hoạch làm đám cưới nhưng bị hoãn do bố ruột của Huỳnh Anh qua đời.

    huynh anh bach lan phuong
    Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương công khai hẹn hò từ năm 2020 và chung sống với nhau như vợ chồng. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi vô cùng hạnh phúc khi chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc chăm sóc vợ bầu vô cùng ngọt ngào và tinh tế. Ảnh: FBNV
    blp huynh anh
    Cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn tuy nhiên phải hoãn lại do gia đình Huỳnh Anh có tang sự. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bach-lan-phuong-dau-xot-bao-tin-khong-giu-duoc-con-bat-khoc-truoc-thai-do-cua-nhan-vien-a594379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan