+Aa-
    Zalo

    Bạch Lộc lên top 1 "hot search" với nhan sắc lộng lẫy, thần thái chuẩn nữ minh tinh Hoa ngữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt ảnh của diễn viên Bạch Lộc ở hậu trường phim Nhất sinh nhất thế gây xôn xao mạng xã hội Weibo đồng thời cũng giúp nữ minh tinh xuất hiện trên top 1 "hot search".

    Nối tiếp thành công từ Châu Sinh như cố, bản hiện đại Nhất sinh nhất thế do cặp đôi Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đóng chính đang đạt những thành tích hết sức ấn tượng, đứng đầu top 5 phim Hoa ngữ được yêu thích nhất đầu tháng 9.

    Nhất sinh nhất thế xoay quanh kiếp sau của hai nhân vật chính Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) và Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân). Khi chiếu hồi tháng 8 vừa qua, Châu Sinh như cố thuộc thể loại cổ trang đã nhận được nhiều sự quan tâm và lấy đi nhiều nước mắt người xem.
     
    bach loc len top 1 hot search voi nhan sac long lay than thai chuan nu minh tinh hoa ngu4
    Thôi Thời Nghi (trái) và Châu Sinh Thần có kết cục thảm khốc trong Châu Sinh như cố.
     
    Trên bối cảnh triều đại phong kiến chiến tranh loạn lạc của Châu Sinh như cố, Thôi Thời Nghi và Châu Sinh Thần đều có kết cục thảm thương. Châu Sinh Thần một đời oanh liệt bị hàm oan và chịu cảnh róc xương đến chết, còn Thôi Thời Nghi nhảy thành tự sát.
     
    Đến đầu tháng 9, Nhất sinh nhất thế có bối cảnh hiện đại chính thức lên sóng, nối tiếp mối lương duyên dang dở của Thôi Thời Nghi và Châu Sinh Thần. Ở kiếp mới, Thôi Thời Nghi là một nữ diễn viên lồng tiếng và nhanh chóng phải lòng giáo sư khoa học mới về nước Châu Sinh Thần.
     
    Nhất sinh nhất thế không còn không khí tang tóc như Châu Sinh như cố, mà chủ yếu xoay quanh chuyện tình ngọt ngào của Thời Nghi và Sinh Thần. Khi đến với nhau, cả hai cũng phải đối mặt với những sóng gió từ gia đình, kẻ gian hãm hại… để rồi có được hạnh phúc trọn vẹn ở kiếp này.
     
    Mới đây, diễn viên Bạch Lộc đăng tải trên Weibo loạt ảnh Thời Nghi mặc trang phục đỏ trong hậu trường phim Nhất sinh nhất thế. Những hình ảnh trên phim trường này đã được đăng tải khắp các trang mạng xã hội xứ Trung. Ngay sau đó, hashtag "Bạch Lộc rất hợp với màu đỏ" nhanh chóng leo lên top 1 "Hot search" thu hút hàng chục nghìn lượt quan tâm của người hâm mộ Hoa ngữ.
     
    bach loc len top 1 hot search voi nhan sac long lay than thai chuan nu minh tinh hoa ngu7
    Loạt hình ảnh diện trang phục cổ trang màu đỏ "gây sốt" mạng xã hội.
     
    bach loc len top 1 hot search voi nhan sac long lay than thai chuan nu minh tinh hoa ngu8
    Góc nghiêng "thần thái" của Bạch Lộc khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".
     
    bach loc len top 1 hot search voi nhan sac long lay than thai chuan nu minh tinh hoa ngu3
     
    bach loc len top 1 hot search voi nhan sac long lay than thai chuan nu minh tinh hoa ngu5
     
    bach loc len top 1 hot search voi nhan sac long lay than thai chuan nu minh tinh hoa ngu6
     
    bach loc len top 1 hot search voi nhan sac long lay than thai chuan nu minh tinh hoa ngu2
    Loạt hình ảnh diện trang phục cổ trang đỏ khoe nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy của Bạch Lộc.
     
    Nhiều khán giả Trung và Việt Nam nhận xét Bạch Lộc thực sự rất hợp với màu đỏ, khi khoác y phục cổ trang đỏ lên người mang lại một vẻ đẹp sắc nét, diễm lệ và tạo được ấn tượng với mọi người. Với bộ trang phục màu đỏ kết hợp với những chi tiết tinh xảo, Bạch Lộc khoe trọn nhan sắc xinh đẹp cùng làn da trắng nõn nà. 
     
    Bạch Lộc là ngôi sao đang lên của làng giải trí Hoa ngữ, tên tuổi của cô sớm được biết đến với tư cách là một người mẫu, hotgirl nổi tiếng mạng xã hội và dần được chú ý rộng rãi hơn qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Học viện quân sự liệt hỏa, Nửa là đường mật nửa là đau thương.
     
    Cô nàng là một trong những nữ diễn viên Trung Quốc thành công dựa vào thực lực và khả năng diễn xuất dù chưa từng học qua trường lớp dạy diễn xuất chính thống nào, điều này giúp Bạch Lộc hoàn phá vỡ định kiến về việc xuất thân là một hotgirl mạng xã hội.

    Nữ diễn viên bộc lộ niềm đam mê với nghệ thuật từ sớm và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ở nơi đất khách quê người nhưng lại không thành công.

    bach-loc-len-top-1-hot-search-voi-nhan-sac-long-lay-than-thai-chuan-nu-minh-tinh-hoa-ngu.mp4

    Tổng hợp khoảnh khắc thần thái của Bạch Lộ trong bộ cánh màu đỏ. Video: Bailuvn.

    Bích Thảo(T/h)
     
    Ảnh: Weibo, QIY
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bach-loc-len-top-1-hot-search-voi-nhan-sac-long-lay-than-thai-chuan-nu-minh-tinh-hoa-ngu-a513087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan