+Aa-
    Zalo

    "Bạch mã hoàng tử" Lee Min Ho cưỡi ngựa đi gặp "crush" và cái kết không như cổ tích

    • DSPL
    ĐS&PL Màn gặp mặt đầu tiên của Lee Min Ho và Kim Go Eun có lẽ không hề lãng mạn như trong những hình ảnh mà nhà đài tiết lộ.

    Màn gặp mặt đầu tiên của Lee Min Ho và Kim Go Eun có lẽ không hề lãng mạn như trong những hình ảnh mà nhà đài tiết lộ.

    "The King: The Eternal March" (tạm dịch: Đế vương bất tử) do Lee Min Ho và Kim Go Eun đóng chính chỉ còn 2 ngày nữa sẽ lên sóng trên đài SBS.

    Càng gần đến ngày 17/4 thì nhà đài càng "nhá hàng" nhiều hình ảnh, clip về phim khiến fan "đứng ngồi không yên". Cũng không thể trách người hâm mộ quá nóng lòng bởi đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho trên màn ảnh nhỏ sau 2 năm nhập ngũ.

    Đặc biệt là trong những hình ảnh được tiết lộ, dù là chính thức hay hậu trường thì Lee Min Ho cũng thể hiện vẻ điển trai không tỳ vết, như thể nhân vật nam chính trong truyện cổ tích.

    Trong "Đế vương bất tử", Lee Min Ho sẽ vào vai Hoàng đế Lee Gon, người nỗ lực ngăn chặn những ác quỷ cố gắng trốn thoát khỏi cánh cửa để gây nhiễu loạn thế giới. Còn Kim Go Eun đảm nhận nhân vật thám tử Jung Tae Eul, cô gái nỗ lực bảo vệ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, cặp đôi ở hai thế giới song song và một cánh cửa thần kỳ đưa họ đến bên nhau.

    Nhiều hình ảnh về khoảnh khắc Lee Min Ho vượt qua cánh cửa giữa hai thế giới rồi gặp Kim Go Eun đã được tiết lộ. Khung cảnh này được người hâm mộ ví như trong những câu chuyện cổ tích thời hiện đại.

    Dù vậy, theo những gì mới nhất được ekip sản xuất tiết lộ thì có vẻ như nhân vật nữ chính không hề tỏ ra vui vẻ với cuộc gặp mặt này.

    Thậm chí cô nàng còn còng tay chàng "bạch mã hoàng tử" vì việc cưỡi ngựa trên phố là bất hợp pháp. Dân tình cười nghiêng ngả vì có vẻ như lần đầu gặp "crush" của vì hoàng đế Lee Gon không hề suôn sẻ, còn khán giả chỉ mong nhanh đến ngày 17/4 để được chứng kiến màn gặp gỡ éo le này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bach-ma-hoang-tu-lee-min-ho-cuoi-ngua-di-gap-crush-va-cai-ket-khong-nhu-co-tich-a319643.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan