Thiếu niên 14 tuổi thẳng tay sát hại bạn học nữ, xong xuôi còn thản nhiên đăng ảnh selfie lên mạng đầy thách thức


Chủ nhật, 23/05/2021 | 14:30


Thi thể cô bé 13 tuổi Tristyn Bailey được tìm thấy ở một khu rừng vắng vẻ ai nấy đều đau xót. Danh tính thủ phạm càng khiến dư luận bất ngờ và phẫn uất.

Vụ án mạng của cô nữ sinh 13 tuổi Tristyn Bailey đang khiến dư luận Mỹ vô cùng xôn xao. Được biết, Tristyn Bailey được trông thấy lần cuối cùng là lúc nửa đêm ngày 8/5 trong khu vực gần nhà cô ở Hạt St. John, bang Florida. Sau đó, khoảng 18h cùng ngày, thi thể của cô được tìm thấy trong một khu rừng hẻo lánh. 

Thi thể của cô bé Tristyn được tìm thấy mặc đầy đủ quần áo. Lực lượng chức năng cho biết Tristy bị sát hại dã man với nhiều nhát đâm trên cơ thể. 

Theo đó, các nhà chức trách đã tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của Bailey và xác định nghi phạm là Aiden Fucci, 14 tuổi, bạn học của cô.

Tin thế giới - Thiếu niên 14 tuổi thẳng tay sát hại bạn học nữ, xong xuôi còn thản nhiên đăng ảnh selfie lên mạng đầy thách thức
Cô bé Tristyn Bailey. Ảnh: Toronto Sun

Cảnh sát trưởng Robert Hardwick cho biết, cậu bé Aiden Fucci đã bị giam giữ với cáo buộc giết người cấp độ hai. Chia sẻ về vụ việc, ông Hardwick nói: "Đây là một vụ sát hại máu lạnh nhằm vào một cô gái trẻ 13 tuổi vô tội. Tôi không muốn đề cập tới số nhát dao trên thi thể nạn nhân. Mọi thứ quá kinh khủng. Đó là con số thật khủng khiếp".

Theo cơ quan chức năng, sau khi bị bắt giữ, Aiden Fucci đã liên tục thay đổi lời khai của mình. 

Hiện vẫn chưa rõ động cơ gây án của Fucci nhưng câu chuyện về hành động của cậu thiếu niên sau khi sát hại bạn học đã khiến dư luận vô cùng phẫn uất. Cụ thể, sau khi gây án, Fucci đã tới gần đội điều tra và chụp ảnh selfie với chiếc xe cảnh sát. Sau đó, cậu bé đăng ảnh lên mạng xã hội Snapchat kèm dòng chú thích: "Này các cậu, gần đây có ai trông thấy Tristyn không?"

Tin thế giới - Thiếu niên 14 tuổi thẳng tay sát hại bạn học nữ, xong xuôi còn thản nhiên đăng ảnh selfie lên mạng đầy thách thức (Hình 2).
Hình ảnh gây phẫn nộ của Aiden Fucci sau khi gây án. Ảnh: Snap Chat

Đáng chú ý, trong ảnh, Fucci giơ ngón tay biểu tượng "hòa bình". Cảnh sát nhận định hình ảnh này cho thấy Aiden Fucci không những không hối hận mà còn tỏ vẻ đắc ý sau khi giết hại bạn học. Thái độ này của cậu thiếu niên đã khiến dư luận vô cùng phẫn uất, không thể tin được cậu bé 14 tuổi có thể thẳng tay đâm nhiều nhát dao vào bạn nữ và có thái độ đắc ý như vậy.

Trong phiên xét xử trực tuyến trước Thẩm phán Richard Orfinger, Fucci đã không kìm được nước mắt khi nghe những điều khoản giam giữ. Tuy nhiên, có thể thấy rõ cậu bé chưa có vẻ hối lỗi. 

Minh Hạnh (Theo Toronto Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-cuoi-tuan-thieu-nien-14-tuoi-thang-tay-sat-hai-ban-hoc-nu-xong-xuoi-con-than-nhien-dang-anh-selfie-len-mang-day-thach-thuc-a500612.html