Bài đăng cuối như điềm báo trước khi qua đời của Hoa hậu Ấn Độ gây ám ảnh


Thứ 6, 05/11/2021 | 20:00


Cùng sự kiện

Sau khi Hoa hậu Ansi Kabeer qua đời, người hâm mộ xem lại hoạt động trên trang cá nhân của cô và ám ảnh dòng trạng thái cuối cùng.

Theo The Time Of India, Hoa hậu Kerala Ansi Kabeer (25 tuổi) mất đột ngột sau vụ tai nạn giao thông ở Kochi (Ấn Độ) vào lúc 1h30 ngày 1/11 (giờ địa phương). Ít ngày trước khi ra đi, người đẹp vẫn chăm cập nhật trang cá nhân. Gần nhất, Ansi Kabeer chia sẻ đoạn video dài 44 giây ghi lại cảnh cô hòa mình vào không gian trong lành của núi rừng.

Bài đăng kèm theo dòng chú thích: "It's time to go (Đã đến lúc phải đi)". Cộng đồng mạng chia sẻ lại đoạn video này và bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của Hoa hậu Ansi Kabeer. 

Tin tức giải trí - Bài đăng cuối như điềm báo trước khi qua đời của Hoa hậu Ấn Độ gây ám ảnh
Bài đăng được xem như lời tiên đoán trước khi qua đời của Kabeer.

Nhiều người cho rằng, đây không phải là một sự tình cờ trước cái chết thương tâm của Kabeer. "Cầu mong Kabeer yên nghỉ", "Phải chăng cô ấy đã tiên đoán về sự ra đi của chính mình", "Chia buồn cùng gia đình của hoa hậu"..., là những bình luận từ phía người hâm mộ bên dưới bài viết của Ansi.

Kerala Ansi Kabeer yêu thiên nhiên nên thường xuyên đăng ảnh dã ngoại lên trang cá nhân. Cô mặc đồ thoải mái, năng động, để mặt mộc trong những tấm hình hòa cùng thiên nhiên. Ngoài yêu thiên nhiên, cô cũng say mê đọc sách, thích tập thể dục và yêu thú cưng. Là người hướng ngoại, cô thích chạy bộ, leo núi, trekking...để khám phá bản thân cũng như thể hiện tình yêu thiên nhiên.

Tin tức giải trí - Bài đăng cuối như điềm báo trước khi qua đời của Hoa hậu Ấn Độ gây ám ảnh (Hình 2).
Hoa hậu Kerala Ansi Kabeer.
Tin tức giải trí - Bài đăng cuối như điềm báo trước khi qua đời của Hoa hậu Ấn Độ gây ám ảnh (Hình 3).
Cô là người yêu thiên nhiên và thích đi dã ngoại. 

Mẹ của Ansi Kabeer được cho là đã cố gắng tự tử bằng cách uống thuốc độc khi nghe tin con gái qua đời. Người thân của hoa hậu thông báo với phương tiện truyền thông rằng mẹ của Ansi hiện đang hồi phục tại bệnh viện ở Thiruvananthapuram và tình trạng của bà ấy đã ổn định. 

Theo thông tin mới nhất, phía cảnh sát đã nhận một số hình ảnh CCTV ở khu vực xảy ra tai nạn nhưng chưa thể đưa ra kết luận. "Đó là một tai nạn, chúng tôi không nhận thấy có bất kỳ hành động ám sát hay chơi xấu nào trong vụ việc", Hindustan Times trích lại phát ngôn ban đầu của một cảnh sát cấp cao ở Ernakulam.

Cảnh sát cho biết vụ việc thương tâm xảy ra sau khi tài xế xe ô tô chở hai người đẹp cố tránh một người điều khiển xe đạp. Tài xế mất lái và tông vào một gốc cây khiến chiếc xe bị lật ngược.

Vụ việc xảy ra gần khách sạn Holiday Inn ở Chakkaraparambu. Hoa hậu Kerala Ansi Kabeer và á hậu Anjana Shajan, trong khi hai người khác trên xe bị thương nặng. Họ đang được điều trị tại Trung tâm Y tế Ernakulam (EMC), Palarivattom.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-dang-cuoi-nhu-diem-bao-truoc-khi-qua-doi-cua-hoa-hau-an-do-gay-am-anh-a518326.html