+Aa-
    Zalo

    Bài đăng Thuỷ Tiên trần tình vụ chuyển nhầm 30 triệu "bay màu" sau khi bị cư dân mạng chỉ ra sai sót

    ĐS&PL Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận nhận ra Thuỷ Tiên đã nhầm lẫn vì số tài khoản chuyển 30 triệu mà nữ ca sĩ công khai thực chất là số thẻ của L.T.H.P.
    thuy tien phan hoi vu chuyen nham tien dspl 111
    Ca sĩ Thuỷ Tiên.

    Mới đây, khán giả L.T.H.P đã đăng đàn nói rằng mình đã chuyển nhầm tiền từ thiện từ 300.000 đồng thành 30 triệu đồng cho Thủy Tiên trong đợt cứu trợ miền Trung vào tháng 10/2020. Người này cho biết, sau khi phát hiện chuyển nhầm đã liên tục liên hệ với phía Thủy Tiên để xin lại số tiền này nhưng không được cô và ê-kíp hợp tác.

    Sau các ồn ào, đêm 3/6, ca sĩ Thủy Tiên đã có những phản hồi chính thức đến công chúng và giới truyền thông. Nữ ca sĩ cho biết ban đầu cô sẽ không lên tiếng vụ việc này, tuy nhiên, vì chủ tài khoản T.H đã gây ảnh hưởng đến cô và quản lý nên buộc phải nói rõ.

    Thủy Tiên cho biết quản lý cô sau khi xác minh thì không nhận được 30 triệu nào từ số tài khoản mà T.H cung cấp. Phía ngân hàng cũng xác nhận trong ngày 21 và 22/10/2020 chỉ nhận được số tiền 30 triệu nhưng từ một số tài khoản hoàn toàn khác nên quyết định chấm dứt liên lạc với T.H.

    Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng cho biết, cô không phải là một 1 tổ chức từ thiện mà chỉ là một cá nhân mà thôi. Cô đã hoàn thành xong trách nhiệm được mọi người giao phó, giải ngân số tiền từ thiện được mọi người gửi gắm một cách công khai, minh bạch.

    Cô khẳng định: "Việc chuyển nhầm không phải là lỗi của Tiên, mọi người hãy có trách nhiệm với sai sót của mình. Nếu vì lỗi sai của người chuyển nhầm mà tất cả cộng đồng mạng ra sức chửi bới ép buộc Tiên phải tự bỏ tiền túi bồi thường lại cho họ dù với bất cứ lý do gì có phải mọi người đang cư xử quá bất công với Tiên không?".

    thuy tien phan hoi vu chuyen nham tien dspl 111b
    Chú thích ảnh

    Nữ ca sĩ gốc Kiên Giang bày tỏ mong muốn khép lại vụ việc ở đây, đồng thời quyết định chấm dứt việc hỗ trợ cho bất cứ trường hợp nào nữa cả.

    Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm bất cập trong bài đăng của Thuỷ Tiên. Cụ thể, phần thông tin Thủy Tiên đăng tải cho biết ngày hôm đó cô có nhận được 1 khoản 30 triệu nhưng từ 1 số tài khoản khác.

    Theo mọi người, do người gửi thực hiện thao tác chuyển khoản từ cây ATM nên khi kiểm tra sẽ hiện số thẻ chứ không hiện số tài khoản. Đấy là lý do mà lệnh chuyển khoản Thủy Tiên và quản lý check soát không trùng khớp với số tài khoản mà người gửi nhầm cung cấp.

    thuy tien phan hoi vu chuyen nham tien dspl 111d
    So sánh số thẻ của L.T.H.P và số được truy vấn trong sao kê của Thuỷ Tiên hoàn toàn trùng khớp
    thuy tien phan hoi vu chuyen nham tien dspl 111c
    Số tài khoản trong sao kê của Thuỷ Tiên công khai thực chất là số thẻ của vị khán giả kia.

    Có lẽ do nhận ra điểm thiếu chặt chẽ trong giấy tờ nên Thủy Tiên đã âm thầm xoá bài đăng của mình.

    Hiện tại, cộng đồng mạng đang rất cần một lời lên tiếng chính thức nữa từ phía L.H.P.T và ca sĩ Thuỷ Tiên để làm mọi chuyện sáng tỏ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-dang-thuy-tien-tran-tinh-vu-chuyen-nham-30-trieu-bay-mau-sau-khi-bi-cu-dan-mang-chi-ra-sai-sot-a502838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan