+Aa-
    Zalo

    “Bài hát lạc quan” của cậu bé thần đồng 7 tuổi gây bão mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Clip cậu bé 7 tuổi thể hiện bài hát “When you’re feeling low” với hiệu ứng lạc quan đến khó ngờ đang lan truyền chóng mặt trên các cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) - Clip cậu bé 7 tuổi thể hiện bài hát “When you’re feeling low” với hiệu ứng lạc quan đến khó ngờ đang lan truyền chóng mặt trên các cộng đồng mạng.

    [mecloud]YKR60ztv5N[/mecloud]

    Đây là tác phẩm của cậu bé thần đồng 7 tuổi người Canada với cái tên Jordan Bijan. Cậu bé làm mọi người phải bật cười khi thể hiện khả năng chơi nhạc bằng tất cả những “nhạc cụ” từ chuyên đến không chuyên trong tầm với của cậu: trống, piano, tambourine, guitar hay thậm chí chơi nhạc với… một quả dừa hay hũ đựng trà.

    Cậu bé có khả năng kết hợp một cách hoàn hảo tất cả những âm thanh và dụng cụ này thành một bản nhạc hay, vừa nghệ thuật lại vừa ngộ nghĩnh.

    Jordan Bijan - cậu bé thần đồng 7 tuổi người Canada.

    Chỉ sau 4 ngày, Jordan và bài hát của cậu đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng nước ngoài với 15.000 lượt like và chia sẻ trên Youtube.

    Điều khiến cư dân mạng xôn xao trong đoạn clip này không chỉ là giọng hát trời phú của Jordan, không hẳn bởi khả năng chơi nhạc của cậu bé lên 7 mà cái khiến người ta chú ý hơn cả chính là hiệu ứng lạc quan mà bài hát mang lại.

    Hình ảnh dễ thương của cậu bé 7 tuổi.

    “When you’re feeling low” đủ sức thổi bay mọi cảm lo lắng, bất an, buồn bã hay tuyệt vọng trong lòng người nghe. Ngày mới của bạn chắc chắn sẽ tươi sáng lên rất nhiều sau khi nghe bài hát này.

    Những âm thanh trong bài hát thật sự rất vui và bắt tai. Giọng hát trong trẻo, sáng và cao của thần đồng Jordan cũng góp phần tạo nên hiệu ứng lạc quan. Khuôn mặt non nớt, nụ cười đáng yêu và những động thái chơi nhạc còn nguyên vẻ ngây thơ càng khiến người xem cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều.

    NGUYÊN VŨ(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-hat-lac-quan-cua-cau-be-than-dong-7-tuoi-gay-bao-mang-a99704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.