+Aa-
    Zalo

    Bài hát yêu thích: Ân tượng với "Bốn chứ lắm" của Trúc Nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8, có lẽ cái tên được chờ đợi nhất là Trúc Nhân và Thảo Nhi cùng với ca khúc "Bốn chữ lắm".

    (ĐSPL) - Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8, có lẽ cái tên được chờ đợi nhất là Trúc Nhân và Thảo Nhi cùng với ca khúc "Bốn chữ lắm".

    Trúc Nhân, Thảo Nhi xuất hiện trên sân khấu bài hát yêu thích tháng 8 với hình ảnh trẻ trung.

    "Bốn chữ lắm" là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng dành cho Trúc Nhân sau khi gây ấn tượng với ca khúc Tìm được nhiều người chú ý với phần song ca với Văn Mai Hương.

    Ca khúc 4 chữ lắm được nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng lấy cảm hứng từ câu chuyện Hòn Vọng Phu, nhưng được viết với một ngôn ngữ âm nhạc và ca từ hiện đại. Khi con người ta yêu nhau, thương nhau, thì khi xa nhau chắc cũng sẽ đau đớn nhiều lắm. Nàng Tô Thị vì chờ chồng đi đánh giặc mà ôm con hóa đá, chiến tranh xẩy ra sẽ có những người yêu nhau, phải xa nhau mà không biết khi nào gặp lại.

    Bằng sự phá cách trong cách hát, Trúc Nhân - Thảo Nhi đã đưa "Bốn chứ lắm" trở thành ca khúc được nhiều khán giả yêu thích.

    Còn về Trúc Nhân, có lẽ mỗi khi nhắc đến cái tên này, người nghe đã đã dần cảm thấy quen thuộc và thích thú với những ca khúc mang phong cách trẻ nhưng tinh tế và có "chất" riêng. Từ “Bác làm vườn và con chim sâu” cho đến “Bốn chứ lắm”, song ca cùng Thảo Nhi, Trúc Nhân đã lại một lần nữa tiến thêm được vài bậc, anh tinh tế, có duyên, và tất nhiên hấp dẫn hơn.

    Khách mời bình luận là MC Diễm Quỳnh, nhà văn Hoàng Anh Tú đã dành nhiều lời khen cho ca khúc này.

    Phần dàn dựng 2 căn phòng cách biệt đầy thông điệp về tình yêu đôi lứa của đạo diễn Việt Tú đã khiến không ít khán giả ồ lên thích thú, ngồi “ngắm” phần trình diễn của Trúc Nhân và Thảo Nhi trọn vẹn. Nếu như Thảo Nhi là một hình ảnh tưng tửng, dễ chịu, thì Trúc Nhân chính là điểm tựa, một điểm tựa vẫn có sự phá cách, và đưa “Bốn chứ lắm”, từ một ca khúc khó nghe, trở thành một thứ âm nhạc dễ vào tai khán giả hơn. Cả MC Diễm quỳnh, và nhà văn Hoàng Anh Tú đều dành sự yêu thích cho ca khúc này.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại tiết mục biểu diễn của Trúc Nhân và Thảo Nhi:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-hat-yeu-thich-an-tuong-voi-bon-chu-lam-cua-truc-nhan-a44372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan