+Aa-
    Zalo

    Bài hát yêu thích tháng 10: Nhật Thu, Phi Nhung giản dị tập nhạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhật Thu, Phi Nhung, Đan Trường, Quang Dũng... đã có mặt trong buổi tổng duyệt chương trình Bài hát yêu thích tháng 10 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

    (ĐSPL) - Nhật Thu, Phi Nhung, Đan Trường, Quang Dũng... đã có mặt trong buổi tổng duyệt chương trình Bài hát yêu thích tháng 10 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

    Bài hát yêu thích tháng 10: Nhật Thu, Phi Nhung giản dị tập nhạc

    Xuất hiện khá sớm trong buổi diễn tập, ca sĩ Nhật Thu rất chăm chút vào trong ca khúc của mình. Được biết đến qua cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008 và Giọng hát Việt 2013, nữ ca sĩ Nhật Thu đã có một lượng fan nhất định cho riêng mình. Bên cạnh giọng hát có phần cá tính khá đặc biệt của cô, khán giả còn nhớ tới những bộ trang phục khá lạ mắt, thậm chí có phần "quái gở" của nữ ca sĩ này.

    Chia sẻ với báo chí về trang phục sắp tới đây trong bài hát "Em và Đêm" của mình được trình diễn vào tối 5/10 ca sĩ Nhật Thu cho biết, ngoài đầu tư kỹ lưỡng vào phần nhạc điện tử cô còn chú ý hơn ở kỹ năng thể hiện bài hát.

    Bài hát yêu thích tháng 10: Nhật Thu, Phi Nhung giản dị tập nhạc

     

    Trong "Em và Đêm" Nhật Thu sẽ kể một chuyện tình như một lời tâm sự của một cô gái có chiều sâu đang đối diện với quá khứ, với nỗi đau cô đơn nhưng vẫn mạnh mẽ bước tiếp. "Lời ca khúc như một khúc ru tự tình của một cô gái đang yêu nhưng khá cứng rắn chứ không mềm yếu gục ngã. Đây chính là một ca khúc mà cậu bạn thân Nguyễn Tùng sáng tác riêng cho Nhật Thu và Nhật Thu thấy nó rất hợp với giọng hát cũng như cá tính của mình" - Ca sĩ Nhật Thu chia sẻ.

    Bài hát yêu thích tháng 10: Nhật Thu, Phi Nhung giản dị tập nhạc

     

    Sắp tới đây, với dự án âm nhạc mang tên Exit (Lối thoát), Nhật Thu cũng khẳng định một phong cách rất riêng và mang đậm cá tính của mình ở từng ca khúc với phần phối khí hiện đại khi kết hợp với Hoàng Touliver cùng Dương Đại Dương - hai nghệ sĩ underground nổi tiếng nhất trong giới trẻ hiện nay. Do đã từng làm việc với nhiều ca sỹ tài năng khác như Ngô Thanh Vân, Hoàng Hải, Hoàng Thuỳ Linh, Thảo Trang… nên Hoàng Touliver luôn đòi hỏi rất cao ở ca sỹ. Tuy nhiên với Nhật Thu thì anh đã thật sự thấy thích thú và hào hứng từng dòng nhạc mà Nhật Thu theo đuổi trong thời gian tới đây.

    Cũng xuất hiện trong buổi tổng duyệt, ca sĩ Đan Trường rất nhanh chóng tập luyện xong bài hát "Anh Ba Khía" của mình với giai điệu miệt vườn trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo ở ca từ. Quang Dũng vẫn lịch lãm và nhẹ nhàng với dòng nhạc trữ tình ngọt ngào, lãng mạn.

    Bài hát yêu thích tháng 10: Nhật Thu, Phi Nhung giản dị tập nhạcBài hát yêu thích tháng 10: Nhật Thu, Phi Nhung giản dị tập nhạc

    Bên cạnh đấy, ca sĩ Phi Nhung cũng đã hát ca khúc "Trách ai vô tình" đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc, với thời gian tập luyện khá nhanh Phi Nhung đã lựa ra được những phần phối khí độc đáo trong ca khúc của mình để điều chỉnh phù hợp với âm thanh của sân khấu. Diện chiếc váy dài đen và phụ kiện là chiếc khăn xếp trắng quá khổ trên đầu, ca sĩ Phi Nhung dường như bị “chìm” trong màu sắc của chính cô.

    Bài hát yêu thích tháng 10: Nhật Thu, Phi Nhung giản dị tập nhạc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-hat-yeu-thich-thang-10-nhat-thu-phi-nhung-gian-di-tap-nhac-a53864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan