Bài thơ viết vội tự nhắc nhủ mình cố gắng của sĩ tử mùa thi


Chủ nhật, 03/07/2016 | 02:11


Chỉ sau vài giờ đăng tải, một bài thơ vô cùng đáng yêu được viết trên giấy nháp của một sĩ tử đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, một bài thơ vô cùng đáng yêu được viết trên giấy nháp của một sĩ tử đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

Ngày hôm nay, trên các diễn đàn mạng có đăng tải một bài thơ rất đáng yêu của thí sinh tên là Linh Xinh. Theo chia sẻ, bài thơ được viết trên một trang giấy nháp của thí sinh này, được cho là ở điểm thi Đại học Thương Mại (Hà Nam).

Khi bài thơ được đăng tải, không ít người tỏ ra thích thú và bật cười bởi những vần thơ có phần hài hước, ngộ nghĩnh này.

Bài thơ đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Nguyên văn nội dung bài thơ được chia sẻ như sau:

"Khi cô giám thị bước vào

Lòng ta bỗng thấy cồn cào, lo âu

Toán thì có biết gì đâu

Thời gian ba tiếng lại lâu quá mà

Bạn thi tốt với thật thà

Hỏi gì cũng nhắc đúng là đáng yêu

Toàn là bạn nữ không kiêu

Nhưng mà cũng chẳng có nhiều bạn xinh

Chán thì ngồi viết linh tinh

Các bạn hăng hái còn mình ngồi chơi

Ngồi chơi cũng mệt "dã dời"

Thôi ta cố nốt một thời học sinh".

Sau khi đọc bài thơ, không ít cư dân mạng bày tỏ sự thích thú, kèm với đó là những bình luận sôi nổi. Có bạn đã trải qua mùa thi còn vào đây chia sẻ tâm tư một thời đèn sách.

Mùa thi luôn mang lại những cảm xúc lo lắng, bâng khuâng hồi hộp (Ảnh minh họa).

Nickname Thanh Tâm chia sẻ: “Bài thơ đáng yêu, làm từ cảm xúc ngẫu hứng, đúng kiểu của học sinh ngày đi thi. Đọc bài thơ lại nhớ cái ngày mình đi thi”.

Nickname Mến Chiến lên tiếng: “Xuất khẩu thành thơ được là có cảm hứng rồi, giờ thì nghiêm túc mà thi đi bạn ơi”.

“Cái kiểu hỏi bài thỏ thẻ nhưng ngày đi thi ai nhắc cái gì cũng hoang mang. Chắc bạn này không làm được gì nên mới làm thơ ấy mà”- nickname Tùng Bi lên tiếng.

Cũng theo một số dân mạng, bài thơ được sáng tác bởi bạn Linh Xinh. Và chỉ sau vài giờ đăng tải, bài thơ đang làm mưa, làm gió trên mạng xã hội.

SONG TỬ

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]qSezNbWyPN[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-tho-viet-voi-tu-nhac-nhu-minh-co-gang-cua-si-tu-mua-thi-a137939.html