+Aa-
    Zalo

    Bài thuốc chữa dạ dày tại Thuốc dân tộc - Giải pháp giúp NSND Trần Nhượng thoát bệnh

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều năm trời bị bệnh dạ dày hành hạ, NSND Trần Nhượng đã quyết định tìm tới Trung tâm Thuốc dân tộc - đơn vị hàng đầu về y học cổ truyền tại Việt Nam,....

    Nhiều năm trời bị bệnh dạ dày hành hạ, NSND Trần Nhượng đã quyết định tìm tới Trung tâm Thuốc dân tộc - đơn vị hàng đầu về y học cổ truyền tại Việt Nam, để khám và điều trị. Chỉ sau 1 tháng chữa dạ dày tại Thuốc dân tộc, đến nay tình trạng bệnh của nghệ sĩ Trần Nhượng đã khá hơn rất nhiều.

    Quãng thời gian chật vật với căn bệnh dạ dày của NSND Trần Nhượng

    Theo chia sẻ của NSND Trần Nhượng, ông đã bị viêm hang vị và trào ngược dạ dày nhiều năm nay. Căn bệnh này khiến ông vô cùng đau đớn vùng thượng vị, lúc nào cũng thấy đầy bụng, buồn nôn bất kể khi no hay đói, và thường ợ chua, ợ nóng khiến cổ họng nóng rát.

    Với tình trạng bệnh thuộc dạng nặng như vậy, nghệ sĩ Trần Nhượng từng tìm đủ mọi cách để điều trị nhưng chưa một phương thuốc nào mang lại hiệu quả rõ rệt. Việc phải chịu đựng bệnh dạ dày trong suốt một thời gian dài như vậy không chỉ sức khỏe của người nghệ sĩ này xấu đi mà ngay cả công việc và chất lượng cuộc sống của ông cũng bị ảnh hưởng.


    Tuy nhiên, tình cờ trong một lần tham gia chương trình Vì Sức khỏe Người Việt VTV2, ông biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc - đơn vị hàng đầu về y học cổ truyền tại nước ta. Đây cũng là nơi nổi tiếng với phương pháp điều trị bệnh dạ dày vô cùng hiệu quả nhờ bài thuốc Đông y bí truyền.

    Qua tìm hiểu, nam nghệ sĩ đã quyết định đến Trung tâm Thuốc dân tộc khám và chữa trị. Cũng chính nhờ phương thuốc đặc trị bệnh dạ dày ở đây mà cuộc sống của nghệ sĩ Trần Nhượng như được mở ra một trang mới.

    Hồi phục đáng kể chỉ sau 1 tháng điều trị

    Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, nghệ sĩ Trần Nhượng được Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đưa ra phác đồ điều trị với một bài thuốc bí truyền được Trung tâm Thuốc dân tộc nghiên cứu và phát triển. Được biết, bài thuốc này bao gồm 3 chế phẩm:

    - Thuốc điều trị trào ngược:  Chống trào ngược, ợ hơi, ợ chua, chống viêm, giảm đau

    - Thuốc điều trị viêm loét: Cầm máu, thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, điều huyết, thông kinh, chống viêm, giảm đau, phục hồi viêm loét cho niêm mạc dạ dày

    - Thuốc phục hồi niêm mạc: Làm lành vùng tổn thương, thanh nhiệt giải độc và sát trùng

    Một số dược liệu quý giá được dùng trong bài thuốc dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc

    Với tình trạng bị cùng lúc cả trào ngược dạ dày lẫn viêm hang vị dạ dày, nghệ sĩ Trần Nhượng phải sử dụng cả 3 chế phẩm trên trong liệu trình điều trị của mình. Nhờ sự kết hợp “3 trong 1” này, mọi vấn đề do bệnh dạ dày gây ra đều sẽ được giải quyết triệt để. Kết quả trị liệu của nghệ sĩ qua 1 tháng đầu như sau:

    - Sau 14 ngày: Giảm hẳn các triệu chứng ợ chua, ợ nóng, buồn nôn, đắng miệng

    - Sau 30 ngày: Dứt hẳn tình trạng đầy bụng, khó tiêu. Những cơn đau dạ dày đã dịu đi và tình trạng trào ngược dạ dày thuyên giảm đáng kể.

    Dù mới đi được ⅓ liệu trình điều trị nhưng nghệ sĩ Trần Nhượng đã rất bất ngờ trước hiệu quả mà bài thuốc mang lại. Trong lần tái khám ngày 24/12/2019 vừa qua được livestream trên Fanpage Trung tâm Thuốc dân tộc, ông đã không giấu nổi niềm vui khi chia sẻ rằng hiện tại đã có thể ăn ngon và không bị các cơn đau dạ dày quấy nhiễu khi đi ngủ nữa.

    Trực tiếp điều trị cho nghệ sĩ Trần Nhượng, bác sĩ Tuyết Lan chia sẻ:

    “Việc điều trị bằng thuốc Đông y vốn đòi hỏi người bệnh phải kiên trì tuân thủ đúng theo mọi chỉ định của bác sĩ. Điều này sẽ rất khó khăn với người bệnh trong thời gian đầu. Vậy nhưng nghệ sĩ Trần Nhượng đã luôn cố gắng từ việc dùng thuốc cho đến việc ăn uống, sinh hoạt hàng ngày. Chính điều này cũng góp phần giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả nhanh hơn.”

    Lời khuyên từ Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan trong việc điều trị bệnh dạ dày

    Hiện tại nghệ sĩ Trần Nhưỡng vẫn đang tiếp tục liệu trình điều trị của mình. Nghệ sĩ cũng không quên khuyên mọi người nên quan tâm đến sức khỏe bản thân nhiều hơn và không được chủ quan nếu thấy có dấu hiệu của bệnh dạ dày.

    Xem đầy đủ hành trình chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc của NS Trần Nhượng:

    [presscloud]14281[/presscloud]

    Theo lời bác sĩ Tuyết Lan, bệnh dạ dày sẽ rất dễ gây biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời. Vì vậy, ngay khi có dấu hiệu, chúng ta cần nhanh chóng tới các cơ sở y tế sẽ được thăm khám. Ngoài ra, những triệu chứng của bệnh dạ dày có thể thuyên giảm nhanh nhưng tổn thương tại niêm mạc thì cần có thời gian để khôi phục lại, vì thế bệnh nhân không được tự ý ngừng thuốc.

    Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề về dạ dày, hãy tham khảo bài thuốc mà NSND Trần Nhượng đã áp dụng. Không như các loại thuốc Đông y khác cần phải đun sắc lâu, bài thuốc trên được chế dưới dạng viên hoàn và dạng cao đặc tiện lợi hơn rất nhiều, giúp những người có công việc bận rộn như nghệ sĩ Trần Nhượng hoàn toàn có thể mang đi dùng dù ở bất cứ đâu.

    Ngoài ra, với thành phần từ hàng chục loại thảo dược quý giá, bài thuốc dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc vô cùng an toàn và lành tính, được Bộ Y tế chứng nhận không gây ra tác dụng phụ. Nguồn dược liệu mà Trung tâm Thuốc dân tộc sử dụng cũng được lấy từ những vườn canh tác đạt chuẩn GACP-WHO nên đặc biệt được đảm bảo về chất lượng.

    Trung tâm Thuốc dân tộc luôn đảm bảo mang đến những bài thuốc Đông y có chất lượng tốt nhất

    Để được tư vấn thêm về bài thuốc này, độc giả có thể liên hệ tới Trung tâm Thuốc dân tộc qua số hotline hoặc trực tiếp tới phòng chẩn trị của Trung tâm để bác sĩ thăm khám cụ thể. Thông tin liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc:

    - Tại Hà Nội: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – SĐT/Zalo: (024) 7109 5599 | 096 244 8569

    - Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận – SĐT/Zalo: (028) 7109 3399 | 0932 064 179

    - Tại Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT/Zalo: 0972 606 773

    - Website: https://www.thuocdantoc.org/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-thuoc-chua-da-day-tai-thuoc-dan-toc---giai-phap-giup-nsnd-tran-nhuong-thoat-benh-a308950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan