+Aa-
    Zalo

    Bài thuốc chữa trị sỏi thận hiệu quả An Thận Vương

    • DSPL
    ĐS&PL Những loại sỏi dưới 10mm sẽ bị bào mòn một cách nhanh chóng khi sử dụng An Thận Vương liên tục trong vòng 1 tháng.

    Vốn là những loại thảo dược có công dụng bổ thận, bào mòn sỏi, nhất là những loại sỏi dưới 10mm sẽ bị bào mòn một cách nhanh chóng khi sử dụng An Thận Vương liên tục trong vòng 1 tháng. Còn đối với những loại sỏi lớn hơn 10mm, thuốc sẽ có tác dụng trong vòng từ 2 đến 3 tháng.

    Bài thuốc gia truyền được tổ tiên để lại

    Lương y Thanh Bình có gia đình 5 đời làm nghề bốc thuốc cứu người. Qua khoảng thời gian gần 500 năm dòng họ ông đã sở hữu nhiều bài thuốc quý giá. Bản thân ông cũng có 1 niềm đam mê học hỏi về Đông Y và đã đạt được một số thành tựu nhất định trong nghề. Năm 1992, lương y Thanh Bình tiếp quản bài thuốc gia truyền trị sỏi thận của dòng họ. Từ đó đến nay gần 30 năm, lương y Thanh Bình đã điều trị cho hàng trăm bệnh nhân mắc bệnh sỏi thận, sỏi mật, sỏi tiết niệu…

    Số lượng bệnh nhân mắc những căn bệnh này càng ngày càng tăng, một mình ông không kham xuể, vì vậy, năm 2011 lương y Thanh Bình đã bàn giao lại bài thuốc trị sỏi thận của mình có tên là An Thận Vương cho công ty cổ phần dược Thiên Y Đức để nghiên cứu và sản xuất số lượng lớn nhằm giúp đỡ được nhiều bệnh nhân hơn.

    Những tinh hoa của bài thuốc gia truyền của dòng họ được lương y Thanh Bình áp dụng vào bài thuốc chữa trị sỏi thận của mình một cách triệt để. Bài thuốc An Thận Vương do chính ông đặt tên, có ý nghĩa vừa bổ thận, vừa tăng cường sức khỏe, bào mòn các loại sỏi một cách tích cực. 

    Bài thuốc được điều chế từ các loại thảo dược như “liên tiền thảo, cỏ xa tiền, mộc thông, thạch vĩ, kim ngân, hoạt thạch, cù mạch, cây gai, cam thảo, hắc sâm…” vốn là những loại thảo dược có công dụng bổ thận, bào mòn sỏi, nhất là những loại sỏi dưới 10mm sẽ bị bào mòn một cách nhanh chóng khi sử dụng An Thận Vương liên tục trong vòng 1 tháng. Còn đối với những loại sỏi lớn hơn 10mm, thuốc sẽ có tác dụng trong vòng từ 2 đến 3 tháng. Với cơ chế mài mòn, tán nhỏ sỏi sau đó co giãn cơ thể để đẩy sỏi nhỏ ra ngoài cơ thể theo đường nước tiểu, tinh chất cao khô liên tiền thảo có tác dụng lợi tiểu, pha loãng dòng nước tiêu, đồng thời có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, làm giảm sự phù nề của niệu quản, tạo điều kiện thuận lợi cho sỏi di chuyển xuống dưới và thải ra ngoài.

    Đánh bay sỏi thận chỉ trong vòng 1 tháng

    Trên thực tế, ở Việt Nam, số lượng người mắc bệnh sỏi thận là rất lớn, thế nhưng ít ai có thể phòng và chữa sỏi thận một cách tích cực. Bởi căn nguyên của bệnh sỏi thận, chính là do thận yếu, không lọc để đưa hết chất cặn bã ra bên ngoài nên lâu ngày sẽ đóng thành sỏi. Nhiều bệnh nhân mắc sỏi thận, đi mổ lấy sỏi nhưng không hết, cũng là bởi chất Canxi ở trong máu, nếu không được trừ tận gốc hoặc không được đào thảo tích cực bởi thận, thận quá yếu thì dù có mổ để lấy sỏi, chắc chắn cũng sẽ mọc lại.

    Là một trong số hàng trăm người đã được chữa khỏi bệnh sỏi thận nhờ An Thận Vương, bà Chu Thị An (Đồng Hới, Quảng Bình) không giấu được niềm vui khi chia sẻ về căn bệnh của mình. Bà cho biết, cách đây 2 năm, bà phát hiện mình bị sỏi thận, viên sỏi có diện tích 8mm. Bà được gia đình cho đi mổ nội soi, nhưng sau khi mổ được 1 năm, bà lại thấy mình có những triệu chứng như đau tức vùng thắt lưng, cơn đau quặn lại, tiểu rắt, tiểu buốt ra máu.

    Đi siêu âm, bà lại phát hiện mình có sỏi trong người. Được một số người ở bệnh viện cùng đi khám, giới thiệu An Thận Vương, bà mua liền mấy hộp về uống. Kết quả trong vòng 1 tháng, những triệu chứng như tiểu rắt, tiểu buốt đã hết hẳn. Đi siêu âm thì viên sỏi chỉ còn hơn 1mm.

    Sự thành công và tác dụng tích cực của bài thuốc An Thận Vương không chỉ được những bệnh nhân từng sử dụng công nhận mà còn cả các chuyên gia cũng đồng tình. Giáo sư, tiến sĩ Y học Nguyễn Hữu Huân chia sẻ: “Lần đầu tiên có loại thuốc có thể đánh bay sỏi thận nhanh đến vậy, không những thế nó còn giúp bệnh nhân không bị tái phát. Đây là vấn đề mà Tây Y khó mà giải quyết được”. Còn Dược sĩ Hoàn Thị Bích Ngân lại cho hay:”Với kinh nghiệm 30 năm trong nghề, đã từng nghiên cứu rất nhiều loại thảo dược và bài thuốc sỏi thận. Tôi thấy An Thận Vương là bài thuốc hiệu quả, giúp đỡ các bệnh nhân điều trị sỏi thận một cách tích cực và lành tính”.

    Với những thành tựu của bài thuốc An Thận Vương trong việc điều trị sỏi thận cho người bệnh một cách hiệu quả, ít tác dụng phụ và không hề tốn kém, có thể khẳng định, đây là một trong những sự lựa chọn tin cậy của những bệnh nhân bị bệnh sỏi thận. Kinh nghiệm và những kiến thức gia truyền được đúc rút từ hàng trăm năm của dòng họ đã đưa lương y Thanh Bình lên một tầm mới, đó là áp dụng Đông y vào công nghệ kĩ thuật, giúp hàng nghìn người bệnh thoát khỏi căn bệnh quái ác, tìm lại niềm vui sống thường ngày.

    Cho đến nay bài thuốc được chuyển giao độc quyền cho  Công ty Cổ phần dược Thiên Y Đức đã mang lại niềm tin và hy vọng cho những bệnh nhân không may mắc bệnh này.

    Bạn đọc có thể khám miễn phí tại địa chỉ: Số 9 đường 48 phường Phước Long B quận 9 khu dân cư Nam Long, Tp. Hồ Chí Minh.

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THIÊN Y ĐỨC ĐỊA CHỈ: Số 9 đường 48, khu dân cư Nam Long, P. Phước Long B, Quận 9, TP. HCM. CHI NHÁNH 2: Park 7, Vinhomes Central Park. 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, HCM CHI NHÁNH 3: 16A đường Linh Trung, P. Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCMWebsite: http://anthanvuong.com/ HOTLINE: 01657303939

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-thuoc-chua-tri-soi-than-hieu-qua-an-than-vuong-a225737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan