+Aa-
    Zalo

    Bài thuốc nam gia truyền nhiều đời chữa khỏi bệnh mỡ gan, mỡ máu.

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, suy tim, đột quỵ, tắc nghẽn mạch máu não,…

    (ĐSPL) - Gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, suy tim, đột quỵ, tắc nghẽn mạch máu não,…khiến người bệnh tử vong. Với khả năng chữa khỏi cho hàng nghìn người bị mỡ gan, mỡ máu, lương y Nguyễn Thị Hiền- trú tại xóm Đình- thôn Phú Vinh- xã An Khánh- Hoài Đức- Hà Nội đang được người dân quan tâm và chia sẻ thông tin quí giá này trên khắp các trang báo, mạng xã hội, các diễn đàn lớn nhỏ.

    Bài thuốc nam gia truyền nhiều đời chữa khỏi bệnh mỡ gan, mỡ máu.

    Lương y Hiền đang bắt mạch cho bệnh nhân.

    Truyền nhân đời thứ 4 trị mỡ gan, mỡ máu

    Tìm về thôn Phú Vinh, chúng tôi không khó khăn khi hỏi thăm nhà lương y Nguyễn Thị Hiền, người dân xung quanh cho biết, cuối tuần nào bệnh nhân ở khắp các vùng Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Bắc Giang, Đà Nẵng, Quảng Bình..cũng hỏi nhà lương y Hiền từ sáng sớm đến tối muộn.

    Trong lúc chờ lương y khám bệnh, bác Dương Thị Hảo (Đà Nẵng) cho biết, “Tôi năm nay 59 tuổi, tôi bị máu nhiễm mỡ cao gấp nhiều lần người bình thường, thường xuyên cảm thấy đau đầu, choáng váng, tôi uống nhiều thuốc mà vẫn không khỏi hẳn, được biết lương y Hiền chữa khỏi mỡ máu qua báo nên tôi đến đây, đợi từ 6h sáng đến giờ vẫn chưa tới lượt khám bệnh ”.

    Ngồi đối diện với chúng tôi là chị Đoàn Thị Hồng Nhung (42 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội), chị Nhung cho biết cách đây một tháng chị đến bệnh viện E xét nghiệm thì được các bác sĩ kết luận chị bị gan nhiễm mỡ độ 2, các mô mỡ đã lan tỏa trên nhu mô gan, cơ hoành và đường bờ các tĩnh mạch trong gan đã bị giảm nhiều, khó xác định. “Tôi đọc được bài báo viết về lương y Hiền nên tìm đến lấy thuốc, sau một tháng tôi đi xét nghiệm lại thì thấy các chỉ số xét nghiệm đã giảm đáng kể, nay tôi đến cảm ơn lương y và lấy thêm thuốc”, chị Nhung chia sẻ.

    Bài thuốc nam gia truyền nhiều đời chữa khỏi bệnh mỡ gan, mỡ máu.

    Rất đông bệnh nhân đang chờ để được lương y Hiền khám bệnh.

    Được biết, lương y Nguyễn Thị Hiền là con gái của lương y Nguyễn Sỹ Bằng nức tiếng một vùng. Ngay từ khi lên 7, lương y Hiền đã được học bốc thuốc chữa bệnh, năm 18 tuổi lương y thi đỗ vào Học viện Y học Cổ truyền Tuệ Tĩnh, sau khi tốt nghiệp, lương y về công tác tại khoa Đông y của một bệnh viện lớn tại Hà Nội.

    Ngoài công việc, lương y Nguyễn Thị Hiền còn dành nhiều thời gian nghiên cứu những cây thuốc quí của đồng bào dân tộc Mường, Dao, Tày, Nùng, Thái,..để làm giàu thêm kho dược liệu của mình, hỗ trợ cho việc chữa bệnh được hiệu quả hơn.

    Bài thuốc nam chữa mỡ gan, mỡ máu cứu hàng nghìn người

    Tới quá giờ trưa, chúng tôi mới được gặp lương y Nguyễn Thị Hiền để tìm hiểu về mỡ gan, mỡ máu. Lương y cho biết, “Gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ tuy là căn bệnh không gây tử vong tức thì nhưng khiến bệnh nhân có nguy cơ bị xơ gan, xơ vữa động mạch, tăng nguy cơ suy tim, sa sút trí tuệ, tiểu đường tuyp 2, đột quỵ,…Bệnh ở giai đoạn đầu rất khó phát hiện, chính vì thế rất nhiều người tìm đến nhờ tôi chữa trị thì chỉ số gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ đã quá cao”.

    Bài thuốc nam gia truyền nhiều đời chữa khỏi bệnh mỡ gan, mỡ máu.

    Ngôi nhà của lương y luôn tấp nập bệnh nhân tìm đến.

    Với bài thuốc gia truyền bốn đời chữa mỡ gan, mỡ máu kết hợp các thảo dược có từ thời Hải thượng Lãn Ông có tác dụng bảo vệ, ổn định màng tế bào gan, tăng cường các chức năng gan, kích thích quá trình tái tạo nhu mô gan, giảm cholesterol trong máu,…sau thời gian 1-2 tháng, bệnh nhân đi xét nghiệm lại sẽ thấy chỉ số về mỡ gan, mỡ máu giảm đáng kể. Đặc biệt, nguyên liệu của bài thuốc đều là các thảo dược lành tính, không gây tác dụng phụ, tuyệt đối an toàn với người bệnh.

    Bài thuốc nam gia truyền nhiều đời chữa khỏi bệnh mỡ gan, mỡ máu.
    Hàng ngàn gói thuốc đã được chuyển qua đường bưu điện cho các bệnh nhân khắp cả nước.

    Khi được hỏi về kỉ niệm nào với bệnh nhân mà lương y nhớ nhất, lương y Nguyễn Thị Hiền cho biết, trong số hàng nghìn người đến chữa bệnh là hàng nghìn câu chuyện khác nhau, nếu kể thì không thể nói hết trong một chốc một lát. Nhưng trường hợp lương y cảm thấy ấn tượng nhất là câu chuyện của ông Trần Vĩnh Phúc (60 tuổi, Bắc Giang) bị gan nhiễm mỡ độ 3, đang trong giai đoạn tiền xơ gan, da vàng, bụng chướng, xuất huyết nhiều, ông Phúc di chuyển rất chậm và chỉ nói được vài câu đã cảm thấy đuối sức, phải nằm nghỉ. “Sau một tháng uống thuốc gia đình ông Phúc đã gọi điện thông báo tình trạng sức khỏe của ông ấy phục hồi đáng kể, có thể đi lại trò chuyện bình thường, các chỉ số về mỡ gan gần như xuống mức người bình thường, sau khi khỏi bệnh, cứ có dịp rảnh rỗi là ông Phúc lại tự mình lái xe xuống nhà tôi chơi”, lương y Nguyễn Thị Hiền cho biết.

    Hơn mười năm hành nghề chữa bệnh, lương y Hiền đã cứu sống hàng nghìn bệnh nhân như trường hợp của ông Phúc, như để góp nhặt “cái phúc” ở đời, lương y Nguyễn Thị Hiền vẫn đang ngày đêm cống hiến, làm việc tận tâm, hết lòng cứu chữa những bệnh nhân mỡ gan, mỡ máu ở khắp mọi nơi. Chúng tôi tin rằng, với những gì lương y đang làm, danh tiếng của lương y cùng bài thuốc gia truyền bốn đời chữa mỡ gan, mỡ máu sẽ còn vang xa hơn nữa, không chỉ trong nước mà cả những bệnh nhân sinh sống ở nước ngoài cũng biết tới.

    Bài thuốc nam gia truyền nhiều đời chữa khỏi bệnh mỡ gan, mỡ máu.

    Để bạn đọc tiện liên lạc, tòa soạn xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của lương y Nguyễn Thị Hiền

    Lương y :Nguyễn Thị Hiền

    Địa chỉ: Xóm Đình – Thôn Phú Vinh – Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức – Hà Nội

    Điện Thoại: 0906.298.985 hoặc 0967.2468.74

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-thuoc-nam-gia-truyen-nhieu-doi-chua-khoi-benh-mo-gan-mo-mau-a67498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan