+Aa-
    Zalo

    Bài thuốc nam với dược tính cao đẩy lùi bệnh xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lâu nay, lương y Triệu Thị Hòa chữa bệnh đau nhức xương khớp: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, gai đôi, viêm đa khớp…không còn lạ với bệnh nhân ở khắp mọi nơi.

    Lâu nay, lương y Triệu Thị Hòa chữa bệnh đau nhức xương khớp: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, gai đôi, viêm đa khớp…không còn lạ với bệnh nhân ở khắp mọi nơi. Từ ngày tìm được “thần dược” có trong bài thuốc bà lại càng trở lên nổi tiếng.

    Nhiều năm nay, lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì) nổi tiếng trên khắp các mặt báo ca ngợi về bài thuốc chữa các bệnh xương khớp do cha ông truyền lại. Bà không thể nhớ hết có biết bao nhiêu bệnh nhân đã khỏi bệnh  từ những thang thuốc do chính tay bà bốc.

    Bài thuốc của gia đình lương y Hòa là sự hội tụ của nhiều vị thuốc quý trong dân gian, trong đó phải kể tới các thành phần chính như: Dây đau xương, dây đơn xương, hồng cốt nhân, thạch xương bồ (sản), hồng cốt nhân… Các cây thuốc trên sau khi thu hái về rửa sạch, băm nhỏ sau đó được đóng vào túi ni lông bảo quản.

    Không ít bệnh nhân sau khi tìm đến lương y Hòa chữa trị, đã công nhận rằng, bài thuốc của gia đình bà cực kỳ hiệu nghiệm, đã cứu bệnh nhân vượt qua “lưỡi hái tử thần”.

    Lương y Hòa khẳng định: “Đối với các loại bệnh xương khớp, chỉ dùng phương pháp sắc thuốc uống. Bài thuốc chữa bệnh gồm rất nhiều loại thuốc, tỉ mỉ, công phu. Đây là cách thông dụng nhất và dễ sử dụng. Tất cả các chứng bệnh có thể chữa trị được bằng thuốc Nam.

    Đối với những người ở độ tuổi cao hơn, phải chữa trị lâu dài. Bên cạnh đó, cần kết hợp với sự kiên trì của người bệnh thì việc chữa trị mới hiệu quả. Người bệnh sau khi dùng hai bài thuốc của tôi nếu có chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp sẽ cực kỳ hiệu quả.

    Theo lương y Hòa, trong quá trình chữa trị bệnh nhân phải kiêng cữ theo hướng dẫn và uống thuốc đều đặn, kiên trì. Việc sắc thuốc uống rất đơn giản, các thang thuốc  được rửa sạch đun trong ấm đất để thuốc không bị bay hơi, mất chất. Mỗi ngày đun 1 lần khoảng 1 – 1,5 lít nước, để sôi trong khoảng thời gian 10 phút, sau đó dùng uống cho cả ngày. Mỗi thang uống từ 2  ngày thì thay thang mới. Lương y Hòa cho biết thêm, cũng như nhiều gia đình hành nghề thuốc Nam, gia đình bà còn nắm giữ bí quyết về bài thuốc độc đáo, vốn nổi tiếng của người Dao trên đỉnh Ba Vì.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc thảo dược chữa đau nhức xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại của lương y: 0932.284.890

    Nhiều năm nay, bà không thể nhớ hết bao nhiêu bệnh nhân đã thoát khỏi bàn tay của tử thần khi uống những thang thuốc do chính tay bà bốc. Chúng tôi có dịp trò chuyện cùng bà, bà vừa nói chuyện vừa bốc thuốc và tiếng điện thoại kêu liên tục, người thì cần tư vấn bốc thuốc, người thì hỏi cách sử dụng, thậm chí có người thì gọi thắc mắc sao vẫn chưa nhận được thuốc của bà gửi.

    Mới đây, gia đình lương y Bình tiếp nhận một bệnh nhân nữ (17 tuổi, Hà Nội) bị bại liệt nằm một chỗ. Sau khi xem thông tin bệnh án mà các bệnh viện kết luận, lương y Hòa  bốc thuốc cho cô gái 30 thang thuốc. Ngay từ những ngày đầu uống thuốc, bệnh của cô gái có dấu hiệu thuyên giảm. Vừa uống thuốc, kết hợp luyện tập, chỉ 3 tháng sau, cô gái đã đứng vững hơn và dần di chuyển nhẹ. Gia đình cô vô cùng mừng rỡ…

    Bà cho chúng tôi rất nhiều số điện thoại của bệnh nhân để chúng tôi gọi điện phỏng vấn. Chúng tôi gọi và biết trường hợp của bà Nguyễn Thu Miên (66 tuổi, Tĩnh Gia, Thanh Hóa) vẫn còn mãi ám ảnh về quãng thời gian bị bệnh tật hành hạ. Bà Miên kể, cách đây khoảng 25 năm, chân trái của bà bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân rồi lở loét như muốn hoại tử. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được, tiêm mãi nhưng mãi vẫn không bớt bệnh. Bệnh viện trả về, bà rơi vào tuyệt vọng. Lúc này bà được người quen giới thiệu đến bài thuốc của lương y Hòa, người vẫn luôn được ca ngợi với khả năng chữa khỏi các bệnh về xương khớp bằng các bài thuốc Nam gia truyền.

    “Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân điện đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau đó đặt mua hơn 30 thang thuốc Nam để về sắc uống. Tôi chẳng biết đó là bài thuốc gì, chỉ nhớ hồi đó tôi đem về uống được chừng 2 tháng thì bớt đau. Sau đó tôi gọi điện nhờ lương y Hòa gửi thêm cho tôi 30 thang, uống hết đến bây giờ bệnh của tôi gần như đã ổn định”, bà Miên thuật lại.

    Bà Đinh Thị Thùy (63 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai) cũng từng sống trong khốn khổ bởi chứng bệnh về xương khớp. Vì là nông dân quanh năm đầu tắt mặt tối nên bà Thùy không đủ điều kiện kinh tế để đến bệnh viện khám chữa, được người quen giới thiệu bà đã điện thoại kể bệnh và nhờ lương y Hòa bốc thuốc. Bà Thùy dùng thuốc chưa đầy hai tháng không còn thấy đau đớn gì nữa. Không chỉ bà Miên, bà Thùy mà còn rất nhiều bệnh nhân khác cũng được lương y Hòa chữa khỏi bệnh một cách kì diệu như vậy.

    Câu chuyện của cô Đinh Thị Hoan (53 tuổi, Tiên Lãng, Hải Phòng) khiến người nghe không khỏi thương tâm khi một lần cô đi bốc gạch thuê tự dưng bị đau mấy đốt sống lưng và đau dọc xuống hai chi dưới, đau liên tục  không thể nào đi được, sau ngày hôm đó cô phải nằm ở nhà mấy tháng trời để điều trị, cô đã uống nhiều loại thuốc, thậm chí cả thuốc giảm đau liều cao nhưng khi tác dụng của thuốc hết, cơn đau lại kéo tới.

    “Tôi đọc được bài báo về lương y Hòa nên ghi lại số điện thoại rồi gọi ngay lấy thuốc. Tôi uống đến tháng thuốc thứ hai rồi, thấy không còn dấu hiệu tê chân tay, những cơn đau từ đốt sống lưng đến các chi cũng chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện khiến tôi rất yên tâm. Lần này tôi gọi lấy thuốc thêm cho mình và cho hai người cùng làng cũng bị bệnh xương khớp”, cô Hoan chia sẻ.

    Trao đổi với phóng viên, lương y Hòa cho biết thêm: “Đối với thuốc Nam, dù là bệnh gì cũng đòi hỏi người bệnh phải hết sức kiên trì, sắc thuốc và uống đều đặn kết hợp với chế độ luyện tập và kiêng khem. Việc sử dụng thuốc nếu đảm bảo tính đều đặn, thời gian khỏi bệnh sẽ nhanh hơn”.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc thảo dược chữa đau nhức xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại của lương y: 0932.284.890

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-thuoc-nam-voi-duoc-tinh-cao-day-lui-benh-xuong-khop-cua-luong-y-trieu-thi-hoa-a262745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan