+Aa-
    Zalo

    Bại trận 0-4, Van Gaal "tống cổ" 12 cầu thủ khỏi M.U

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cùng với việc gấp rút mang về sân Old Trafford những tân binh chất lượng, Ban lãnh đạo M.U cũng đẩy đi những kẻ ăn hại.
    (ĐSPL) -  Cùng với việc gấp rút mang về sân Old Trafford những tân binh chất lượng, Ban lãnh đạo M.U cũng đẩy đi những kẻ ăn hại. Theo báo chí Anh sẽ có 12 cái tên phải khăn gói rời đội trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.
    M.U đang trải qua chuỗi trận đáng quên dưới triều đại của tân HLV Van Gaal. Sau hai trận chỉ hòa và thua tại Premier League, nửa đỏ thành Manchetster vừa nếm thêm trận thua bạc nhược 0-4 trước đội bóng hạng 2 MK Dons ở League Cup. Quá thất vọng trước màn trình diễn siêu tệ của những cầu thủ đá chính ở trận đấu đó, chiến lược gia người Hà Lan đã lên danh sách 12 cái tên cần trảm gấp, theo tiết lộ từ tờ Express. 
     Chicharito và Kagawa nằm trong số những cái tên bị đẩy đi.
    Dany Welbeck là cái tên mới nhất nằm trong danh sách thanh lý. Cả Arsenal và Tottenham đều đang rất muốn có tiền đạo người Anh nhưng M.U không muốn bán cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp mà quyết đẩy sang Sunderland hay Southampton. Trong danh sách này vẫn có những cái tên nằm trong diện thanh lý từ trước như Zaha, Chicharito, Kagawa và Anderson. 
    Hiện Zaha đã được đội bóng cũ Crystal Palace liên hệ mượn lại với mức phí 1.5 triệu bảng/mùa nhưng M.U muốn bán đứt. Bộ đôi Chicharito và Kagawa được coi là một phần trong HĐ M.U mua Vidal từ Juvetus. Trong khi Anderson vẫn ế ẩm vì chẳng có đội bóng nào ngó ngàng đến.
    Ngòai 5 cầu thủ thuộc đội 1 nói trên, 7 cầu thủ trẻ cũng phải ra đi vào những ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng mùa hè này gồm Nick Powell, Michael Keane, Reece James, Saidy Janko, Marnick Vermijl, Andreas Pereira và James Wilson. 7 tài năng trẻ này được Van Gaal đẩy đi theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-tran-0-4-van-gaal-tong-co-12-cau-thu-khoi-mu-a48531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan