Bài văn "bóc phốt" chị gái không thương tiếc của học sinh tiểu học khiến dân mạng thích thú


Thứ 4, 16/03/2022 | 14:53


Cùng sự kiện

Hình ảnh về bài văn nói trên ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến dân mạng không khỏi cười nghiêng ngả.

Tập làm văn không chỉ là môn học quan trọng của học sinh, trong mắt người lớn, nó còn là vựa muối gây cười, bởi các bài văn đều được viết dưới góc nhìn ngây ngô, đôi khi tưởng tượng quá đà hoặc chân thật đến từng chân tơ kẽ tóc của trẻ con.

Mới đây, một bài văn của học sinh tiểu học được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cho không ít người cười ra nước mắt vì màn "bóc phốt" chị gái không thương tiếc.

Nguyên văn bài làm như sau:

"Chị của em tên là Gia Hân. Năm nay chị học lớp 11, chị học rất giỏi, bằng khen của chị treo kín nhà. Mắt chị đen láy, mồm rộng, da trắng. Chị là con gái nhưng rất vụng về, động đâu hỏng đó. Bố mẹ nhiều khi bất lực. Chị cũng nói nhiều, lẻo mép. Bố mẹ em toàn nói “con đó được cái mồm miệng chân tay'. Chị hay quát em nhưng em vẫn yêu chị lắm".

Chuyện học đường - Bài văn 'bóc phốt' chị gái không thương tiếc của học sinh tiểu học khiến dân mạng thích thú

Có thể thấy, bạn nhỏ này tả về chị gái cực kỳ chân thật, từ những thành tích nổi bật cho đến những tật xấu đều là những gì mà cô bạn này quan sát được trong cuộc sống thường ngày. Dù vậy, cô bé vẫn không quên khẳng định tình yêu to lớn với chị gái ở cuối bài: "Chị hay quát em nhưng em vẫn yêu chị lắm".

Một số bình luận đáng chú ý của cộng đồng mạng:

"Bài văn này đúng kiểu 'vừa đấm vừa xoa', bóc phốt đã đời xong chốt lại vẫn yêu chị rất nhiều";

"Bé gái này bình thường ở nhà phải có sự quan sát và để ý lắm, mới phát hiện ra nhiều chi tiết đặc biệt của chị gái nè";

"Chê bai người ta đã đời xong chốt lại là vẫn yêu chị em lắm, trời ơi, cưng sao mà cưng";

"Y chang em trai mình, viết không chừa tý duyên nào, đọc bài văn của nó toàn 'bóc phốt' mình thôi";

"Sợ nhất các bé học tiểu học, viết chân thật lắm. Mua văn mẫu cho các bé thôi".

Đúng là trẻ con luôn ngây ngô và thật thà. Thế nên, cứ đọc các bài văn thế này, người lớn lại được dịp xả stress vì chứng kiến những câu chuyện thú vị từ góc nhìn của con trẻ.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-van-boc-phot-chi-gai-khong-thuong-tiec-cua-hoc-sinh-tieu-hoc-khien-dan-mang-thich-thu-a531242.html