+Aa-
    Zalo

    Bài văn tả chiếc điện thoại của bé gái tiểu học khiến cộng đồng mạng "dở khóc dở cười"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người không khỏi bật cười khi đọc được những dòng văn miêu tả chiếc điện thoại cực "bá đạo" của bé gái tiểu học.

    Mỗi lần nhắc đến những bài văn tiểu học thì chắc hẳn ai cũng phải tủm tỉm cười vì chứng kiến bao lần tả văn vô cùng hài hước, bao nhiêu pha "bóc phốt" cười ra nước mắt. Học sinh tiểu học luôn có suy nghĩ hồn nhiên và ngây thơ, chân thực mỗi khi viết về cuộc sống.

    Mới đây, cộng đồng mạng lại được phen cười nghiêng ngả với bài văn miêu tả chiếc điện thoại của một bé gái tiểu học.

    Nguyên văn bài làm như sau:

    "Em có một cái điện thoại, nó có hình con 'hiêu', nó có màu xanh nhạt, và nó dài 1km, lúc không có ai ở nhà em đã lấy điện thoại em gọi cho người thân. Em rất thích cái điện thoại, em sẽ giữ có cẩn thận để nó không bị mất nữa. Có một hôm bố mẹ em đi chợ em ở nhà một mình em lấy cái điện thoại em gọi cho bố mẹ để cho em vui. Và em đỡ sợ, nó đã giúp em rất nhiều thứ, em đã cất nó trong phòng em".

    bai van mieu ta chiec dien thoai

    Đọc qua bài viết, có thể thấy cô học trò đã quan sát chi tiết từng thứ xung quanh chiếc điện thoại để tả lại trong bài viết. Từ màu sắc, chiều dài, công dụng đều được cô bé tả lại một cách chi tiết. Tuy nhiên, dưới mắt nhìn ngây ngô của đứa trẻ, chiếc điện thoại hiện lên vô cùng "kỳ dị" với chiều dài gần 1km, có hình con hươu...

    Bài văn sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Ai cũng bật cười vì sự ngây ngô, chân thực của học trò khi miêu tả chiếc điện thoại.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Đúng là các bé trí óc sáng tạo đỉnh quá. Đọc mà không nhịn được cười";

    "Điện thoại dài hẳn 1km, chắc là chiếc điện thoại dài nhất thế giới rồi";

    "Đọc mà cười đau cả ruột, chiếc điện thoại còn có hình con huơu hẳn hoi, không biết trên thế giới có hãng nào có logo này không nhỉ"

    "Mẹ mình làm giáo viên tiểu học, lần nào chấm bài cũng không thể nhịn cười".

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-van-ta-chiec-dien-thoai-cua-be-gai-tieu-hoc-khien-cong-dong-mang-do-khoc-do-cuoi-a536473.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan