+Aa-
    Zalo

    7 loại cây hút tài lộc cực đỉnh nên đặt trong phòng khách

    ĐS&PL Việc đặt những loại cây phong thủy này trong phòng khách sẽ mang lại nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ.

    Cây kim tiền

    Cây kim tiền (còn gọi cây kim phát tài) được coi là cây phong thủy trồng trong nhà được ưa chuộng nhất. Những tán lá sum suê của loại cây này tượng trưng cho sự phát triển của gia chủ về kinh tế.

    Cây kim tiền thể hiện sức sống với những ngọn lá vươn cao đầy sung sức, là biểu tượng cho sự thịnh vượng và tài lộc. Theo quan niệm của giới chơi cây, đặt cây kim tiền trong phòng khách sẽ mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng cho cuộc sống.

    7 loai cay hut tai loc cuc dinh nen dat trong phong khach2
    Kim tiền là loại cây phong thủy được nhiều người ưa thích. Ảnh minh họa

    Cây kim ngân

    Kim ngân cũng là một loại cây phong thủy được nhiều người lựa chọn để trang trí phòng khách, riêng tên gọi đã nói lên ý nghĩa giàu có và may mắn. Quan niệm xưa cho rằng cây kim ngân mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ, rất phù hợp với người kinh doanh, đầu tư.

    Loại cây phong thủy này thường được đặt ở khu vực cửa chính phòng khách. Bên cạnh ý nghĩa về mặt phong thủy, cây kim ngân còn có khả năng hấp thụ Formaldehyd, làm sạch không khí, lọc bớt các khí độc sinh ra khói bụi công nghiệp hoặc do sử dụng điều hòa lâu ngày.

    Cây thiết mộc lan

    Thiết mộc lan được coi là loại cây cảnh phong thủy trong phòng khách. Cây có lá màu xanh với sọc trắng ở giữa, hoa khi nở có màu vàng nhạt hoặc trắng với mùi thơm ngào ngạt. Loại cây này có thể dùng để trang trí hoặc làm cây cảnh trong nhà, trồng ngoại thất cảnh quan.

    Theo giới chơi cây, thiết mộc lan là lựa chọn tuyệt vời đối với những người làm kinh doanh để đặt ở phòng khách, văn phòng làm việc… Thiết mộc lan rước tài chiêu lộc cho gia chủ, khi cây ra hoa cũng là lúc tài lộc đến.

    Cây ngọc ngân

    Theo quan niệm xưa, cây ngọc ngân đại diện cho tình cảm lứa đôi. Tuy nhiên, loại cây này cũng có ý nghĩa lớn về mặt sự nghiệp. Nếu đặt cây ngọc ngân ở ngay của sổ phòng khách hoặc bàn làm việc, may mắn và bổng lộc sẽ ào ào đến với gia chủ.

    7 loai cay hut tai loc cuc dinh nen dat trong phong khach
    Ngọc ngân là một trong những loại cây phong thủy thích hợp đặt trong phòng khách. Ảnh minh họa

    Cây đa búp đỏ

    Loại cây này có lá to, phát triển khá lớn nên sẽ mang đến năng lượng tích cực trong phong thủy. Giới chơi cây tin rằng việc đặt cây đa búp đỏ trong nhà sẽ giúp tăng cường sự hạnh phúc và giàu có. Gia chủ nên đặt cây ở góc Đông Nam để làm mềm các góc nhọn trong nhà.

    Cây cau cảnh

    Đây là loại cây phong thủy được nhiều người yêu thích vì giúp thu hút năng lượng tích cực. Cây cau cảnh thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách.

    Loại cây này ưa ánh sáng bán phần, chỉ cần tưới nước khi đất khô. Gia chủ cần lưu ý chọn cây cau cảnh có kích thước phù hợp với phòng khách và vị trí đặt cây đủ rộng để cây có thể phát triển.

    7 loai cay hut tai loc cuc dinh nen dat trong phong khach1
    Cau cảnh là loại cây phong thủy giúp thu hút năng lượng tích cực. Ảnh minh họa

    Cây ngọc bích

    Cây ngọc bích có lá màu xanh hình đồng xu nhưn rất mềm mại. Quan niệm xưa cho rằng đây là một trong những loại cây phong thủy tốt lành nhất, đặc biệt thích hợp ở bất cứ vị trí nào trong phòng khách.

    * Thông tin trong bài chỉ mang tính chất giải trí, tham khảo

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-xb-20h30-ngay-5-12-7-loai-cay-hut-tai-loc-cuc-dinh-nen-dat-trong-phong-khach-a521421.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan