+Aa-
    Zalo

    Baifern và Nine công khai ảnh hẹn hò, dân mạng xuýt xoa "tình bể bình"

    ĐS&PL Baifern và Nine đích thân tung ra loạt ảnh hạnh phúc bên nhau trong chuyến du lịch ở trời Tây. Những hình ảnh này đã khiến mạng xã hội náo loạn, còn người hâm mộ của cặp đôi vô cùng thích thú.
    baifern va nine cong khai anh hen ho dan mang xuyt xoa tinh be binh dspl 2

    Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Baifern Pimchanok và Nine Naphat được cho là "cặp đôi vàng" của showbiz Thái Lan. Người hâm mộ nhận định Baifern và Nine đẹp đôi bởi cả hai đều có ngoại hình xuất chúng và khả năng diễn xuất được công nhận.

    baifern va nine cong khai anh hen ho dan mang xuyt xoa tinh be binh dspl 1
    Mới đây, cặp đôi khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi tung loạt khoảnh khắc hẹn hò ngọt ngào ở Anh. Đây là lần đầu tiên cặp sao phim Friend Zone khoe ảnh chụp chung kể từ khi công khai tình cảm. Cặp đôi cùng nhau dạo phố giữa tiết trời se lạnh và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Trong một vài khung hình, mỹ nhân phim Chiếc lá cuốn bay quàng tay bạn trai, cả hai mỉm cười rạng rỡ trước ống kính. 
    baifern va nine cong khai anh hen ho dan mang xuyt xoa tinh be binh dspl 3
    Trên trang cá nhân, người đẹp 9X cũng đăng bức ảnh thân thiết bên mỹ nam 27 tuổi và "gắn thẻ" đối phương. Được biết cặp đôi tận hưởng khoảng thời gian hẹn hò riêng tư ở Anh trong những ngày qua.
    baifern va nine cong khai anh hen ho dan mang xuyt xoa tinh be binh dspl 4
    Những bức ảnh được Baifern Pimchanok - Nine Naphat chia sẻ nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội Thái Lan bởi đây là lần đầu tiên cặp sao công khai ảnh hẹn hò kể từ khi hai bên thổ lộ tình cảm.
    baifern va nine cong khai anh hen ho dan mang xuyt xoa tinh be binh dspl 5
    Bài đăng của họ thu hút lượt tương tác "khủng" đồng thời "phủ sóng" khắp các trang tin nổi tiếng xứ chùa vàng. Đa số những bình luận từ người hâm mộ đều khen ngợi cặp sao phim "Yêu nhầm bạn thân" quá đẹp đôi và tích cực ủng hộ chuyện tình cảm của họ.
    baifern va nine cong khai anh hen ho dan mang xuyt xoa tinh be binh dspl 6
    Baifern Pimchanok sinh năm 1992, còn Nine Naphat sinh năm 1996, kém đàn chị 4 tuổi. Cả hai là cặp đôi màn ảnh nổi tiếng Tbiz và từng 2 lần hợp tác cùng nhau. Cách đây không lâu, chàng nam thần điển trai đã thẳng thắn chia sẻ với truyền thông về việc thầm mến và quyết định tỏ tình Baifern ngay sau chuyến du lịch chung đến Milan. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/baifern-va-nine-cong-khai-anh-hen-ho-dan-mang-xuyt-xoa-tinh-be-binh-a563776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan