Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Bales "đổ thêm dầu vào lửa" trước đại chiến Anh - xứ Wales

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trận khẩu chiến giữa Bale và các thành viên tuyển Anh vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Thậm chí, ngôi sao này còn đổ thêm dầu vào lửa trước trận Anh - Wales.

    (ĐSPL) - Trận khẩu chiến giữa Gareth Bale và các thành viên tuyển Anh vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Thậm chí, ngôi sao của Real Madrid còn đổ thêm dầu vào lửa trước trận Anh - xứ Wales ở EURO 2016.

    Cách đây vài ngày, Gareth Bale nhận xét rằng các cầu thủ Anh không có niềm đam mê bóng đá bằng các cầu thủ xứ Wales, đồng thời cho rằng báo chí đã thổi phồng sức mạnh của tuyển Anh.
    Đáp lại màn "cà khịa" của Bales, cả HLV Roy Hodgson và Rooney đều lên tiếng đáp trả. “Những lời lẽ đã thiếu tôn trọng chúng tôi. Họ có thể nghi ngờ chuyên môn nhưng lòng yêu nước và khát khao cống hiến của chúng tôi không hề thua kém bất kỳ ĐT nào khác”, HLV Roy Hodgson nói.
    Còn Wayne Rooney thì phát biểu: "Bale tự hào khi thi đấu cho xứ Wales còn chúng tôi sẵn sàng cháy hết mình khi khoác áo ĐT Anh. Cậu ấy không nên so sánh như vậy".
    Tưởng chừng cuộc khẩu chiến sẽ có dấu hiệu giảm nhiệt thì Gareth Bale lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Anh - Wales vào lúc 20h00 tối nay.
    Khi được phóng viên hỏi liệu có ngôi sao nào của tuyển Anh có thể góp mặt trong đội hình xứ Wales hay không, tiền đạo 26 tuổi đã thẳng thừng nói "Không".
    "Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì. Nếu có ai đó cho rằng ĐT Anh mạnh hơn chúng tôi thì đó chỉ là suy nghĩ của họ mà thôi. Xứ Wales là một đội bóng mạnh và chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại Anh", ngôi sao của ĐT xứ Wales nói.
    Với những tuyên bố mạnh miệng của Bale, trận đấu giữa 2 đội vào lúc 20h00 tối nay hứa hẹn sẽ rất quyết liệt, hấp dẫn.
    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]ImHy8J7dCK[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bales-do-them-dau-vao-lua-truoc-dai-chien-anh---xu-wales-a135526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Làm sao tôi có thể thoát định mệnh

    Làm sao tôi có thể thoát định mệnh

    (ĐSPL) - Lan gọi tôi ra quán cà phê và thông báo cô ấy đã có thai. Tôi choáng váng tột độ. Sau cảm giác đó, tôi lại vừa mừng, vừa lo. Mừng vì chưa bao giờ tôi hình dung