+Aa-
    Zalo

    Balotelli ghi siêu phẩm giúp đội nhà thắng trận rồi nhận 2 thẻ vàng trong 7 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Chỉ trong vòng 6 phút, từ phút thứ 86 đến phút 93, Balotelli lần lượt ghi một siêu phẩm cứa lòng tuyệt đẹp giúp Nice giành chiến thắng rồi nhận 2 thẻ vàng rời sân

    (ĐSPL)- Chỉ trong vòng 6 phút, từ phút thứ 86 đến phút 93, Balotelli lần lượt ghi một siêu phẩm cứa lòng tuyệt đẹp giúp Nice giành chiến thắng rồi nhận 2 thẻ vàng rời sân sớm.

    [mecloud]wxENrHZpzs[/mecloud]

    Đó có lẽ là những gì đặc sắc và thú vị nhất về cầu thủ lắm tài nhiều tật có biệt danh "Ngựa chứng" này. Thẻ vàng đầu tiên Balotelli phải nhận do anh đã cởi áo ăn mừng bàn thắng. 3 phút sau đó, anh tiếp tục bị phạt một thẻ vàng nữa sau pha va chạm với Moreira bên phía Lorient và rời sân trước các đồng đội.

    [mecloud]UCGdTgsJvQ[/mecloud]

    Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng trọng tài đã quá nặng tay với Balotelli ở tình huoonggs phạt thẻ thứ 2. Theo băng ghi hình, Balotelli khá bình tĩnh, không có biểu hiện quá khích nào sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. Vậy nhưng cả anh và Moreira đều phải nhận thẻ.

    Bàn thắng đêm qua là lần thứ 6 Balotelli lập công cho Nice sau 5 trận. Không quá khi nói rằng anh là người hùng của Nice, và góp công lớn giúp đội bóng này dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 đến thời điểm này. Hiện Nice đang có 20 điểm, hơn Monaco 1 điểm và hơn PSG 4 điểm.

    Duy Tân
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]m64rEP0SgF[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/balotelli-ghi-sieu-pham-giup-doi-nha-thang-tran-roi-nhan-2-the-vang-trong-7-phut-a164194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.