+Aa-
    Zalo

    Bấm mí hay cắt mí sẽ tốt hơn?

    • DSPL
    ĐS&PL Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện đơn giản, không tốn thời gian phẫu thuật và nghỉ dưỡng.

    Câu hỏi: Chào bác sĩ, năm nay em 23 tuổi, em muốn hỏi giữa hai phương pháp bấm mí và cắt mí thì nên sử dụng phương pháp nào ạ? Em bị mắt một mí bẩm sinh, càng lớn em càng tự ti với điều này, đang có ý định thẩm mỹ nhưng đang còn phân vân. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em cảm ơn! (Minh Hảo. Đồng Tháp)

    Trả lời:

    Sở hữu đôi mắt hai mí không còn khó trong thời gian hiện nay với nhiều phương pháp làm đẹp đột phát. Trong đó, nhấn mí và cắt mí mắt được đông đảo mọi người yêu thích.

    Đối với trường hợp của Minh Hảo, năm nay em 23 tuổi và bị mắt một mí bẩm sinh, bác sĩ V.I.P khuyên em nên lựa chọn phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Bởi độ tuổi từ 18 đến 27 mỡ mí mắt và da chùng chưa xuất hiện, thực hiện bấm mí sẽ giúp em có được đôi mắt hai mí tự nhiên nhất.

    Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện đơn giản, không tốn thời gian phẫu thuật và nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ thăm khám và đo vẽ nếp mí mới, sau đó sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để cố định nếp mí cho em.

    Còn đối với những ai trên 27 tuổi, khi mắt bắt đầu xuất hiện mỡ trên mí kèm da dư thì bác sĩ V.I.P khuyên nên cắt mí. Khi thực hiện cắt mí mắt, bác sĩ  sẽ loại bỏ các túi mỡ cùng da dư, ca phẫu thuật diễn ra trong vòng 40 đến 60 phút, sau đó bạn cần thời gian nghỉ dưỡng một thời gian ngắn.

    Hiệu quả thẩm mỹ của hai phương pháp là ngang nhau, đều mang đến đôi mắt hai mí to tròn, long lanh. Đây cũng là hai phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao, mang đến nét đẹp tự nhiên.

    Sự an toàn của hai phương pháp được kiểm định trước khi đưa vào sử dụng rộng rãi tại các nước châu Á.

    Sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt, Minh Hảo nên thực hiện chăm sóc mắt theo lời khuyên của bác sĩ. Trong thời gian đầu tuyệt đối không để mắt hoạt động quá nhiều, không để mắt tiếp xúc với ánh nắng lâu. Kiêng kem các thực phẩm dễ để lại sẹo và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể.

    Nếu Minh Hảo còn có thắc mắc nào xoay quanh vấn đề thẩm mỹ mắt hai mí, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P. Đây là địa chỉ đã thực hiện thẩm mỹ mắt thành công cho hàng ngàn khách hàng.

    Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế  V.I.P

    Địa chỉ: 287A NguyễnTrãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

    Website: http://thammyvip.com/

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bam-mi-hay-cat-mi-se-tot-hon-a224224.html
    7 ngày cho đôi mắt đẹp tại V.I.P

    7 ngày cho đôi mắt đẹp tại V.I.P

    Với những thao tác đơn giản, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ khắc phục những khuyết điểm trên mắt, “hô biến” cho đôi mắt một mí thành hai mí to đều, sắc sảo.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    7 ngày cho đôi mắt đẹp tại V.I.P

    7 ngày cho đôi mắt đẹp tại V.I.P

    Với những thao tác đơn giản, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ khắc phục những khuyết điểm trên mắt, “hô biến” cho đôi mắt một mí thành hai mí to đều, sắc sảo.