+Aa-
    Zalo

    Bản án 18 năm tù cho yêu râu xanh giở trò đồi bại với con riêng của vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Tuấn nhiều lần ép cháu N. quan hệ tình dục, đồng thời đe doạ không được kể vụ việc với ai.

    Chiều ngày 12/10, TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Tuấn (52 tuổi, quê Thừa Thiên Huế; trú tại khu phố Phước Lộc, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) về tội “Dâm ô người dưới 16 tuổi” và "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    ban an 18 nam tu cho yeu rau xanh xam hai con rieng cua vo dspl
    Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Tuấn nhiều lần xâm hại con riêng của vợ. Ảnh: VTC News.

    Nạn nhân được xác định là N.T.N. (18 tuổi, trú tại thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc), con riêng của vợ.

    Theo thông tin trên VTC News, năm 2011 Tuấn kết hôn với chị N.T.T. (38 tuổi, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc). Lúc này, chị T. đã có con riêng là cháu N.. 

    Từ 2012 đến 2018, lợi dụng lúc chị T. vắng nhà, Tuấn nhiều lần ép cháu N. quan hệ tình dục, đồng thời đe doạ không được kể vụ việc với ai.

    Sau nhiều lần bị cha dượng giở trò đồi bại, cháu N. đã kể lại mọi việc với mẹ ruột. Tháng 3/2021, chị T. đến cơ quan công an tố cáo hành vi phạm tội của Tuấn.

    Tại phiên tòa xét xử, HĐXX TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tuyên án 18 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Tuấn (trong đó tuyên phạt 14 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và 4 năm tù về tội “Dâm ô người dưới 16 tuổi”).

    Thời gian gần đây, nhiều vụ án cha dượng cưỡng hiếp, lạm dụng con riêng của vợ bị phát hiện và đưa ra xét xử.

    Trước đó, ngày 7/10, TAND TP.Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Phạm Thanh Tùng (31 tuổi, trú ở phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP.Hà Nội) 19 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi"; Hoàng Thị Thu Huyền (34 tuổi, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông) cũng bị tuyên phạt 3 năm tù về tội "Hành hạ con".

    Pháp luật Plus đưa tin, Hoàng Thị Thu Huyền đã ly hôn chồng và thuê nhà sống cùng ba người con, trong đó có bé gái H.H.B (12 tuổi).

    Khi sống cùng các con, Huyền nhiều lần ngược đãi, hành hạ cháu B. bằng việc dùng tay hoặc các vật dụng như ống nhựa, gậy gỗ, dây điện... để đánh đập. 

    Sau khi nảy sinh tình cảm với bị cáo Tùng, cả hai thuê nhà ở cùng nhau như vợ chồng, có một con chung.

    Theo cáo trạng, từ tháng 5/2020 đến ngày 19/1/2021, lợi dụng lúc Huyền không có nhà, Tùng ép cháu B. "quan hệ" với mình. Khi cháu B. phản kháng, Tùng đe dọa, đánh đập nên bé gái phải làm theo.

    Ngày 25/1/2021, bác ruột biết chuyện nên đã đón cháu B. và em trai về nhà chăm sóc.

    Sau đó, người bác này cùng cha đẻ cháu B. đã đến công an trình báo sự việc. Ngày 20/2, Tùng bị Công an quận Hà Đông bắt giữ. Đối tượng Huyền đang nuôi con nhỏ nên được tại ngoại.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-an-18-nam-tu-cho-yeu-rau-xanh-gio-tro-doi-bai-voi-con-rieng-cua-vo-a516160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan