+Aa-
    Zalo

    Bản án dành cho nữ giáo viên vì hành vi khó lòng tha thứ với nam sinh 14 tuổi

    ĐS&PL Một nữ giáo viên đã bị lĩnh án tù 4 năm, 9 tháng vì tấn công tình dục một cậu bé 14 tuổi tại trường học trường trung học ở thành phố Sydney, Úc.
    uc giao vien quan he voi hoc sinh tren o to bi tuyen an dspl
    Monica Elizabeth Young. Ảnh: AAP

    Monica Elizabeth Young (24 tuổi) đã ra hầu tòa hôm 7/7 để nghe tuyên án sau khi cựu giáo viên này thừa nhận 3 tội danh liên quan tới việc quan hệ tình dục với nam học sinh 14 tuổi. 

    Mặc dù đã đính hôn và sắp tổ chức hôn lễ nhưng người phụ nữ này vẫn tán tỉnh một nam sinh, sau khi chuyển tới một ngôi trường trung học ở thành phố Sydney vào năm 2020.

    Sau khi kết bạn trên mạng xã hội, nữ giáo viên bắt đầu gửi cho nam sinh những tin nhắn khiêu dâm và gợi ý để nam sinh gửi cho mình những bức ảnh khỏa thân.

    Sau đó, cô Young đã gửi những bức hình chụp các phần nhạy cảm trên cơ thể mình cho nam sinh trước khi dụ dỗ thiếu niên này quan hệ tình dục trong giờ nghỉ trưa.

    Khi mẹ của nạn nhân cầm điện thoại của con trai, bà vô tình nhìn thấy một bức ảnh mà Young gửi cho thấy cô đang nằm mặc quần áo đầy đủ trên giường với chú thích: "Cô đang đợi em".

    Thẩm phán Kate Traill của Tòa án quận nói rằng tội ác của Young đã xâm phạm một cách "nghiêm trọng" đến đạo đức giáo viên.

    Tòa án cho biết Young chỉ mới bắt đầu làm giáo viên được hai tháng và cô ấy bị "choáng ngợp", bao gồm cả việc phụ trách các lớp mà cô ấy không đủ tiêu chuẩn để giảng dạy.

    Cô cho biết cô coi nạn nhân là "một người bạn hơn là một học sinh" và bày tỏ cảm giác tội lỗi và xấu hổ sau tội ác của mình.

    Khi nói về tác động của vụ việc đối với cuộc sống của mình, thiếu niên cho hay, mối quan hệ giữa cậu với cha mẹ, anh trai và bạn bè trở nên tồi tệ sau khi vụ việc được phát hiện. Nạn nhân cho hay, cậu "cảm thấy mình như một kẻ thất bại khiến cả gia đình thất vọng".

    Tại phiên tòa cuối cùng, cựu giáo viên Young đã bật khóc và nói lời xin lỗi.  "Tôi mong nạn nhân và gia đình có thể tha thứ cho tôi. Tôi đã vô cùng ngu ngốc. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể phạm tội theo cách này", Young nói.

    Thẩm phán Kate Traill đã kết án Young 4 năm 9 tháng tù giam. Thời hạn không được hưởng ân xá là 2 năm 5 tháng. Điều này đồng nghĩa, tới tháng 10/2023, cựu giáo viên này mới có "điều kiện đủ" để được ân xá. 

    Mộc Miên (Theo ABC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-an-danh-cho-nu-giao-vien-vi-hanh-vi-kho-long-tha-thu-voi-nam-sinh-14-tuoi-a506604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan