+Aa-
    Zalo

    Bạn bè thân lên tiếng bênh vực Quỳnh Anh Shyn sau khi cô bị tố "chảnh choẹ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rất nhiều bạn bè thân thiết hoặc các đối tác từng làm việc với Quỳnh Anh đã lên tiếng bênh vực cô nàng.

    Rất nhiều bạn bè thân thiết hoặc các đối tác từng làm việc với Quỳnh Anh đã lên tiếng bênh vực cô nàng.

    Vụ việc gần đây của Quỳnh Anh Shyn khi bị một ekip trang điểm tố "chảnh" và làm việc thiếu chuyên nghiệp đã kéo theo rất nhiều tranh cãi. Trong câu chuyện này, Quỳnh Anh bị "tố" là đã đến muộn trong buổi chụp hình, đến lúc chụp thì "được tí kêu thay váy, mệt không chụp, đang chụp ra một góc ngồi chụp tự sướng và không nói gì với các nháy, sau đó vào phòng thay đồ bảo không chụp nữa, xóa trang điểm đi mà không nói", trong lúc mọi người đợi thì bảo là không chụp nữa và ra về. Chưa kể, cô còn "chê hộp đồ nghề của thợ trang điểm là dơ và thất vọng về lớp make up sau đó".

    Sau khi sự việc xảy ra, T.N đã tiếp tục có thêm những chia sẻ về câu chuyện ngày hôm đó với Quỳnh Anh trên mạng xã hội. Ở status mới nhất, T.N có viết rằng: "Lúc chụp em rất thái độ, không hợp tác với các nháy, lườm nguýt toàn các bậc hơn em bao nhiêu tuổi mà em coi thường, em õng ẹo, mệt thì em nói, em nghĩ em đi chụp free nên em thế này thế nọ à".

    Trước "cơn bão" các lượt chia sẻ và comment của cư dân mạng về sự việc này, một số bạn bè thân thiết cũng như fan của cô nàng đã rất bình tĩnh và lịch sự đăng những status bênh vực Quỳnh Anh Shyn. Nhiều người thẳng thắn chia sẻ, Quỳnh Anh Shyn là một cô bé nhẹ nhàng, lễ phép ngoài đời và gần như là chưa gặp sự cố nào khi làm việc cùng.

    Quỳnh Anh - một người bạn khá thân thiết của Quỳnh Anh Shyn - cũng nhận xét cô nàng là "ngoan, lễ phép..."

    Khả Ngân cũng lên tiếng an ủi cô bạn thân của mình.

    Một chàng trai từng làm việc chung cho Quỳnh Anh cũng cho rằng không thể có chuyện Quỳnh Anh chảnh choẹ.

    Viết chú thích ảnh ở đây.

    Song Thu - một người make up khá nổi tại Hà Nội cũng cho rằng lớp make up này "quá xấu", và việc Quỳnh Anh có bị mất tinh thần trong giây lát cũng là điều đáng được thông cảm. Cô nói: "Thực sự là làm việc với Phí Quỳnh Anh rất lâu rồi, kể cả là lần đầu tiên (em í không biết mình là ai) cũng không bao giờ thấy em í chảnh hay làm cao, chỉ thấy dễ thương, lễ phép, thẳng tính thôi! Thử hỏi các bạn trong nghề, nếu make up thế này em í có được lên tiếng là xấu không? Make up cho mình thế này liệu các bạn có tâm trạng chụp nữa không? Tớ không có ý dìm hàng ai, vì từ trước đến nay lộc ai người đấy hưởng! Nhưng có người không biết tiếp thu lại đổ tại em không biết tạo dáng, rồi post lên nói em í chảnh với làm cao, rồi những bạn không biết cũng comment nói em í, thấy thương người vô tội quá nên tớ lên tiếng để các bạn không biết thì cũng nên nghe từ hai phía ạ..."

    Cô nàng Lại Hoài Anh thì thẳng thắn: "Làm việc và chơi chung với Quỳnh Anh mình thấy cách cư xử của em chẳng có vấn đề gì".

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

     [mecloud]pVWd6ZScXe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-be-than-len-tieng-benh-vuc-quynh-anh-shyn-sau-khi-co-bi-to-chanh-choe-a117171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.