+Aa-
    Zalo

    Bạn bè viết thư cho nam sinh mất vì cây đổ: Kiếp sau mình lại làm bạn chung lớp tiếp nha!

    • DSPL
    ĐS&PL Những dòng chữ ngây ngô, hồn nhiên lứa tuổi học trò chất chứa đầy cảm xúc của bạn bè gởi đến người bạn N.T.K. - học sinh không may tử vong trong vụ cây phượng đổ ở TP.HCM

    Những dòng chữ ngây ngô, hồn nhiên lứa tuổi học trò chất chứa đầy cảm xúc của bạn bè gởi đến người bạn N.T.K. - học sinh không may tử vong trong vụ cây phượng đổ ở TP.HCM.

    Mới đây sự việc 18 em học sinh trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM) bị cây phượng lớn bật gốc đè lên người khi chuẩn bị vào lớp, trong đó có em T.K tử vong khiến dư luận bàng hoàng. 

    Tại đám tang của K., những ngày qua không ít lãnh đạo TP.HCM, người thân, những người xa lạ đến viếng vì thương xót trước sự ra đi quá đột ngột, quá đau lòng.

    Nếu như mẹ K., chị Hương là người đau đớn nhất khi vừa sinh con trai thứ vài ngày thì đã nhận hung tin con lớn mất đi, thì tập thể lớp 6.8, những bạn bè chung lớp của K. lại dành cho em những tình cảm thật đặc biệt khi đã có những quãng thời gian cùng nhau ngồi chung lớp học, cùng kiểm tra, nô đùa ở sân trường.

    Tưởng sẽ được gặp nhau thoả thích sau thời gian dài xa cách vì dịch bệnh, nào ngờ chỉ vừa đi học lại ít ngày người bạn học xấu số đã ra đi mãi.

    Chính vì thế mà khi đến viến đám tang, nhiều cô cậu bé lớp 6.8 của trường THCS Bạch Đằng đã không khỏi xúc động.

    Có em đã bật khóc nghẹn ngào, có em tiếc nuối vì phải nói lời vĩnh biệt trước cậu nam sinh ngoan hiền xấu số.

    Và những tình cảm ấy đã được các bạn học của K. gửi vào trong những tấm thiệp đưa tiễn em lần sau cuối. 

    "Chào K., mặc dù chúng ta không còn học chung, về chung, chơi chung nhưng ông vẫn mãi là bạn của tôi. Ông là người bạn của tôi từ tiểu học và năm nay là học kỳ I…Tôi mong ông sẽ ở trên thiên đàng sẽ phù hộ tôi học giỏi, tôi mong ông sống tốt ở trên thiên đàng nha" - học sinh M.C. viết.

    Bạn khác thì nhắn gởi: "K. ơi, mới thứ hai mình còn gặp nhau mà bây giờ ông đã đi rồi. Ông được làm anh nhưng chưa được chở em đi học như ông muốn, mấy bạn buồn lắm. Dù ông ở nơi nào thì ông cũng phải thật vui nha..."

    "Gửi Trung K., kiếp này không làm bạn, không học chung được nữa thì kiếp sau chúng ta lại làm bạn chung lớp tiếp nha" - em Mai Trần Phương Ngân viết.

    Dưới đây là những bức thư xúc động nghẹn ngào mà bạn bè gửi cậu học trò nhỏ:

    Những bức thư xúc động bạn bè viết để tiễn đưa nam sinh mất vì cây đổ. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-be-viet-thu-cho-nam-sinh-mat-vi-cay-do-kiep-sau-minh-lai-lam-ban-chung-lop-tiep-nha-a325302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan