+Aa-
    Zalo

    Bản cam kết đáng yêu của bé gửi mẹ gây sốt cộng đồng mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – “Từ mai sáng dậy lúc 6 giờ dậy tác phong nhanh nhẹn , đánh răng , rửa mặt , thay quần áo . Giầy dép để ngăn nắp , thay áo xong treo cẩn thận”...

    (ĐSPL) – “Từ mai sáng dậy lúc 6 giờ dậy tác phong nhanh nhẹn, đánh răng, rửa mặt, thay quần áo. Giầy dép để ngăn nắp, thay áo xong treo cẩn thận”. Những lời lẽ đáng yêu của một cô bé đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

    Bản cam kết với ngôn từ đáng yêu của bé Linh Trang đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tờ giấy cam kết của bé gửi mẹ hiện đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

    Bản cam kết của bé Linh Trang:

    Bản cam kết đáng yêu của bé gửi mẹ gây sốt cộng đồng mạng
    Những lời cam kết chân thật của cô bé đáng yêu.

     “Từ mai sáng dậy lúc 6 giờ dậy tác phong nhanh nhẹn, đánh răng, rửa mặt, thay quần áo. Giầy dép để ngăn nắp, thay áo xong treo cẩn thận. Tắm nhanh ngày nào cũng gội đầu, đi học về thì có gì giúp mẹ: quét nhà, cho gà ăn, nấu cơm, thấy nhà bẩn thì lau.

    Con xin hứa từ ngày 24 tháng 4 con sẽ thực hành đúng như lời con viết. Nếu làm sai con sẽ không được ăn cơm một ngày liền, thì mẹ đánh”.

    Sau khi kí tên cẩn thận cô con gái còn chú thích một điều quên chưa viết: “Mẹ gọi thì phải về ngay”.

    Trong bản cam kết được chia sẻ trên Facebook, bé Linh Trang hứa với mẹ sẽ dậy lúc 6h sáng với tác phong nhanh nhẹn từ việc đánh răng, rửa mặt, thay quần áo; giày dép để ngăn nắp, thay quần áo xong để cẩn thận; đi học về giúp mẹ: quét nhà, cho gà ăn, nấu cơm, lau nhà....

    Bé Trang hứa rằng từ ngày 24/4 sẽ thực hiện đúng những điều đã hứa, nếu làm sai sẽ không được ăn cơm một ngày và bị mẹ đánh. Cuối bản cam kết, bé còn bổ sung một lời hứa nữa là "khi mẹ gọi thì phải về ngay".

    Dù bản cam kết của bé Trang còn một vài lỗi chính tả, song việc bé ngoan ngoãn vâng lời mẹ và tự tay viết cam kết đã cho thấy được sự mạnh dạn, hồn nhiên của tuổi học trò. Nhiều người còn chia sẻ họ thấy nhớ nhung và muốn quay trở lại thời thơ ngây, khờ dại của mình.

    Xem thêm video Xôn xao đám cưới của 2 bạn trai đồng tính ở thị xã Đồng Xoài:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-cam-ket-dang-yeu-cua-be-gui-me-gay-sot-cong-dong-mang-a31008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan